Hỗ trợ doanh nghiệp An Giang kết nối công nghệ số

12/04/2021 10:06

Với phần mềm được hỗ trợ miễn phí trong 10 năm, doanh nghiệp An Giang có thể dễ dàng sử dụng các thiết bị di động, để bàn trong quản lý nhân sự, mua bán hàng hóa, quản lý nhà cung cấp, khách hàng… bằng số hóa. Khuynh hướng này phù hợp với khung Đề án “An Giang điện tử” giai đoạn 2019-2025 mà UBND tỉnh đã phê duyệt.

 

 

Số hóa kinh doanh giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng thuận lợi

Khẩn trương triển khai cho hội viên

Tại hội nghị thường niên năm 2021 của Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh An Giang diễn ra ngày 27-3 vừa qua, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh An Giang Hồ Việt Hiệp và Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần (CP) Công nghệ Atalink (TP. Hồ Chí Minh) Nguyễn Quang Huy đã ký kết hợp tác “Triển khai giải pháp chuyển đổi số - Kết nối các DN tỉnh An Giang và cộng đồng DN Việt Nam” (dự án ATALINK). Theo đó, Công ty CP Công nghệ Atalink thống nhất tài trợ cho Hiệp hội DN An Giang gói chuyển đổi số với phạm vi 2.000 DN trong tỉnh, trị giá 20 tỷ đồng với thời hạn 10 năm.

Ngay sau lễ ký kết, cả Hiệp hội DN An Giang và Công ty CP Công nghệ Atalink đều nhanh chóng bắt tay vào triển khai dự án. Ông Hồ Việt Hiệp cho biết, Hiệp hội DN đã gửi đường links cho các DN hội viên đăng ký xác thực để Hiệp hội DN và Atalink có phương pháp hỗ trợ DN các bước tiếp theo, đồng thời hướng dẫn DN cài đặt và sử dụng App (ứng dụng) ATALINK. Phần mềm sẽ góp phần đẩy mạnh việc kết nối, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, kiến tạo môi trường giao thương công bằng, lành mạnh và trong sạch, bám sát chủ trương, chính sách, định hướng của Đảng, nhà nước trong việc số hóa, chuyển đổi số cho nền kinh tế Việt Nam.

Đối với bản App với tên tổ chức “Hiệp hội DN tỉnh An Giang”, sẽ giúp Hiệp hội DN quản lý thông tin của DN, hợp tác xã (HTX), đơn vị kinh doanh trong hiệp hội trên toàn lãnh thổ Việt Nam; hỗ trợ DN giới thiệu, chào mời sản phẩm của mình đến đúng khách hàng mục tiêu nhanh và chính xác, đồng thời tăng cường quan hệ, giao thương giữa các thành viên trong hội, các tổ chức hội và các DN khác trên lãnh thổ Việt Nam.

“Phần mềm giúp Hiệp hội DN thống nhất được tất cả chức năng như: mạng xã hội, sàn thương mại điện tử “B2B”, “chat” nhóm trong hiệp hội, hội viên “chat” ra ngoài hội, phần mềm quản lý hội viên vào trong 1 trang Website của Hiệp hội DN. Đối với DN, HTX, được chuyển đổi số 10 năm miễn phí với 5 phần mềm quản trị DN, một Website tích hợp tất cả trong 1 tài khoản và được nối liên thông sang hệ thống của Hiệp hội DN, kết nối ở phạm vi toàn quốc. Hiệp hội DN và DN không cần lo chi phí tên miền, chi phí Hosting hàng năm, không cần đầu tư hệ thống hạ tầng, không cần nhân sự quản lý hệ thống” - Giám đốc khu vực của Công ty CP Công nghệ Atalink Nguyễn Thế Hưng thông tin.

Doanh nghiệp hưởng lợi

Với App ATALINK, Hiệp hội DN An Giang và các DN liên quan được sử dụng miễn phí 16 tính năng liên quan đến quản trị hoạt động của Hiệp hội DN và quản trị thành viên. Các DN được sử dụng miễn phí các tính năng liên quan đến Hiệp hội DN, tương tác với các DN trong tổ chức hội, tương tác với các DN, tổ chức hội khác trên phạm vi toàn quốc cũng như trên thế giới theo đúng khuôn khổ quy định của pháp luật Việt Nam. Các DN là hội viên của Hiệp hội DN được sử dụng miễn phí 32 tính năng tương tác trực tuyến dành cho DN, liên quan đến quản lý nhân sự, quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý khách hàng… 

Theo thỏa thuận hợp tác, thời gian dự kiến triển khai sản phẩm cho Hiệp hội DN An Giang và các DN hội viên được chia làm 3 giai đoạn. Trong giai đoạn 1 (từ khi ký thỏa thuận đến 30-9-2021), ATALINK sẽ hỗ trợ cho khoảng 200 DN, gồm các DN đang sinh hoạt trong Hiệp hội DN, các câu lạc bộ doanh nhân liên quan Hiệp hội DN. Giai đoạn 2 (từ ngày 30-9 đến 31-12-2021), ATALINK sẽ hỗ trợ khi 2 bên đã hoàn thành ít nhất 80% công việc của giai đoạn 1 (tức đã hỗ trợ được cho ít nhất 160 DN trong phạm vi của giai đoạn 1).

Theo đó, ATALINK sẽ mở dung lượng hỗ trợ tiếp tục cho 1.000 DN, phạm vi hỗ trợ là các DN, HTX, các thành phần kinh tế tập thể khác có liên quan tới Hiệp hội DN. Khi 2 bên đã hoàn thành ít nhất 80% công việc của giai đoạn 1 và 2 (hỗ trợ được cho ít nhất 960 DN), giai đoạn 3 sẽ được triển khai. Trong khoảng thời gian từ ngày 31-12-2021 đến 25-11-2022, ATALINK sẽ mở dung lượng hỗ trợ tiếp tục cho số DN còn lại của Hiệp hội DN nhưng không quá 2.000 DN hội viên.

Theo ông Nguyễn Thế Hưng, công tác hỗ trợ các DN, tổ chức sử dụng sẽ được tiến hành xuyên suốt trong thời gian dài hạn sau đó. Hiệp hội DN sẽ không phải đóng bất kỳ loại phí nào vĩnh viễn theo nội dung của thỏa thuận hợp tác. Đối với DN hội viên, tất cả chi phí khởi tạo ban đầu, 5 phần mềm, thiết kế trang chủ, mã hóa dữ liệu hàng hóa mua, bán đưa lên trang chủ ATALINK hoàn toàn miễn phí. Sau 10 năm sử dụng, ATALINK sẽ thu một khoản phí là 30.000 đồng/DN/tháng tiền Server.

Bên cạnh hỗ trợ phần mềm miễn phí, Công ty CP Công nghệ Atalink sẽ đồng hành về nhân sự, về chuyên môn cùng các sự kiện để giới thiệu, tập huấn, huấn luyện về phương thức sử dụng dịch vụ cho thành viên của Hiệp hội DN An Giang thông qua các hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại, hội nghị tập huấn do Hiệp hội DN và các đơn vị khác liên quan phối hợp tổ chức. ATALINK còn cung cấp một ứng dụng được cài đặt lên thiết bị di động, cung cấp quyền Admin cho người có trách nhiệm của Hiệp hội DN, các DN và Admin có quyền bổ sung các User (nhân viên, người quản lý…) trực tiếp tương tác trên hệ thống. ATALINK có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối các thông tin của Hiệp hội DN và DN hội viên tham gia vào hệ thống…

Nguồn: baoangiang.com.vn