Chưa đủ điều kiện mở bán nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang

22/02/2023 15:15

Phó Giám đốc Sở Xây dựng An Giang Phan Duy Quang cho biết, đã ban hành Thông báo 555/TB-SXD về việc chưa đủ điều kiện mở bán nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang.

 

 

Phối cảnh nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang nhìn từ trên cao

Theo Sở Xây dựng An Giang, hiện nay nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang chưa có thông tin công bố đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội (Zalo, Facebook…) có nhiều thông tin rao bán nhà ở xã hội của các tổ chức và cá nhân thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang. Do đó, việc rao bán nhà ở xã hội của các tổ chức và cá nhân trên các trang mạng xã hội là chưa chính xác và không phù hợp theo quy định của pháp luật.

“Khi nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang đủ điều kiện mở bán theo quy định của pháp luật, Sở Xây dựng An Giang sẽ đăng tải thông tin trên Cổng thông tin điện tử của Sở Xây dựng và các phương tiện thông tin đại chúng để các đối tượng có nhu cầu mua, thuê mua nhà ở xã hội biết và thực hiện theo quy định của pháp luật”- Phó Giám đốc Sở Xây dựng An Giang Phan Duy Quang, cho biết.

Nhà ở xã hội thuộc dự án Khu đô thị Golden City An Giang đang được thi công phần ngầm và chưa thực hiện các thủ tục có liên quan về đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Đông Á khẳng định chưa triển khai bất cứ kế hoạch mở bán nào, cũng như chưa phân quyền, ủy quyền cho bất kỳ tổ chức, cá nhân nào thực hiện công tác bán hàng.

Nguồn: baoangiang.com.vn