AN GIANG: THĂM, TẶNG QUÀ CÁC EM THIẾU NHI HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU

28/09/2020 15:51

Chiều nay 28/9, ông Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trường, trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Trung thu.

Trong buổi sáng, đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho hơn 260 em học sinh ở Trường Trẻ em Khuyết tật tỉnh An Giang và tặng quà cho các em thiếu nhi, các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già – trẻ mồ côi thành phố Long Xuyên.

Buổi chiều, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi tại Cơ sở giáo dục tình thương Khai Trí, thị trấn Phú Hoà, huyện Thoại Sơn và tặng quà cho các cụ, các em thiếu nhi ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Tại mỗi nơi đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước gởi lời hỏi thăm sức khoẻ đến các cụ và gởi lời chúc Tết Trung thu đến các em thiếu nhi, chúc các em đón Tết Trung thu vui tươi, hạnh phúc.

Theo kế hoạch, ngày mai 29/9, đoàn sẽ đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi và cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già – trẻ mồ côi, Cơ sở Bảo trợ xã hội thành phố Châu Đốc và Cơ sở Nuôi trẻ mồ côi Nguyễn Tấn Bông, ở núi Cấm, huyện Tịnh Biên./.

Hồng Anh – Thiện Son