AN GIANG KIỂM SOÁT CHẶT DIỄN BIẾN DỊCH BỆNH COVID-19

22/03/2020 15:36

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tỉnh An Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kiểm soát dịch bệnh, hiện toàn tỉnh chưa phát hiện ca nhiễm Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tỉnh An Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kiểm soát dịch bệnh, hiện toàn tỉnh chưa phát hiện cas nhiễm Covid-19.

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh An Giang, các đơn vị, địa phương đang cách ly tại gia đình 342 người, được cán bộ y tế kiểm tra hàng ngày, hiện sức khỏe số người này ổn định. Đồng thời, tổ chức cách ly y tế tập trung 859 người; những trường hợp này được chăm sóc y tế và đảm bảo chế độ ăn uống, sinh hoạt đầy đủ, hiện sức khỏe ổn định.

Các Đồn Biên phòng trên địa bàn tỉnh cũng đã phối hợp với lực lượng kiểm dịch y tế quốc tế, y tế địa phương thực hiện nghiêm việc giám sát, kiểm soát chặt chẽ tại các cửa khẩu và khu vực biên giới.

Trong khi đó, vào lúc 19 giờ 30 phút tối qua 21/3, Ủy ban MTTQ VN tỉnh An Giang phối hợp với UBND tỉnh và Đài PT-TH An Giang tổ chức truyền hình trực tiếp Lễ phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tại Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự chương trình đã chia sẻ, đóng góp trực tiếp cho Quỹ hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ nhân dân trong tỉnh đang bị thiệt hại do hạn hán; đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trao bảng tượng trưng ủng hộ, đóng góp cho Quỹ với số tiền gần 13 tỷ đồng./.

Gia Phúc