An Giang họp mặt tổ trưởng tổ hợp tác tiêu biểu

30/05/2019 16:21

Ngày 30/5, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức họp mặt Nông dân giỏi tiêu biểu, Doanh nhân nông thôn tỉnh An Giang lần thứ XI năm 2019 với chủ đề “ Năm Nông dân khởi nghiệp”.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được thông tin về các chính sách khuyến khích, đầu tư vào nông nghiệp nông thôn, đặc biệt là chính sách dành cho đối tượng tổ hợp tác. Đồng thời, các đại biểu cũng dành nhiều thời gian nghe các nông dân đại diện các tổ hợp tác nêu lên những vấn đề khó khăn hiện nay trong việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất để cùng nhau thảo luận, bàn bạc hướng giải quyết và đề xuất thêm những phương pháp thực hiện cho hoạt động sắp tới.

Với mục tiêu thực hiện đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả các hình thức  kinh tế tập thể, An Giang không chỉ chú trọng phát triển về số lượng mà còn yêu cầu về chất lượng, từng bước tiếp tục củng cố, phát triển, nâng cao hiệu quả các hình thức kinh tế tập thể mà nòng cốt là Tổ hợp tác, hợp tác xã, nhằm phát huy hơn nữa vai trò, vị trí và tầm quan trọng các hình thức kinh tế tập thể đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Huỳnh Trí 

Viết bình luận mới