An Giang: Du khách đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam về khuya tăng cao

16/02/2023 13:18

Với những ai đã từng trải nghiệm hành trình du lịch tâm linh, thì việc đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam về khuya mới là lựa chọn ấn tượng, bởi có thể cảm nhận được bức tranh sinh động, đẹp mắt, cùng nhiều dịch vụ tiện ích, giúp những người hướng Phật có được những trải nghiệm du lịch tâm linh khó quên...

 

 

 

 

Những tháng đầu năm 2023, nhất là vào dịp lễ Tết Nguyên đán, lượng khách đến miếu Bà Chúa xứ núi Sam tăng đột biến, nhất là khoảng thời gian về khuya.

 

 

Để tạo điều kiện tốt nhất cho du khách đi đảnh lễ Bà Chúa Xứ núi Sam, Ban Quản lý Khu du lịch quốc gia núi Sam và chính quyền TP. Châu Đốc đã khẩn trương hoàn thiện công trình bệ Bà Chúa Xứ để du khách hành hương cả ngày và đêm.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong chuyến hành trình đảnh lễ Bà Chúa Xứ về khuya, du khách có thể cảm nhận được không khí an lành, bình yên, cùng ánh đèn đêm huyền ảo của toàn thành phố du lịch tâm linh từ khu vực miếu Bà Chúa Xứ. Đặc biệt, khi lên bệ Bà ngự, từ trên cao nhìn xuống, du khách như ôm trọn cả vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc; TP. Châu Đốc trở nên đẹp lung linh lạ kỳ.

 

 

 

 

 “Khi đến với miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, tôi được trãi nghiệm hàng trăm điểm checkin đẹp - độc - lạ rất riêng, mang tính thẩm mỹ cao, được gắn liền với từng gốc cây, ngọn núi, vách đá, không thể lẫn vào đâu được. Chuyến hành hương về đất Phật thêm phần trọn vẹn khi tôi được lên đỉnh núi thiêng đảnh lễ bệ Bà ngự năm xưa, thắp nhang Phật ngọc Hòa Bình, mẹ Quan Âm … cầu quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, nhà nhà bình an, người người hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất cho người thân...” –  chị Liên, du khách đến TP. Hồ Chí Minh, cho biết.

 

 

 

 

Để phục vụ du khách, hàng trăm hộ kinh doanh ở khu vực miếu Bà Chúa Xứ đã tổ chức các dịch vụ ăn uống, đi lại, mua sắm và những tiện ích khác, để chuyến hành hương của du khách trãi nghiệm du lịch tâm linh về khuya tại miếu Bà Chúa Xứ núi Sam thêm phần trọn vẹn.

Nguồn: baoangiang.com.vn