Tuyển Thái Lan tới Hà Nội, sẵn sàng đấu Việt Nam với 'bài tẩy'

17/11/2019 10:30

Đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội vào chiều qua (16/11) để chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 19/11 tới thuộc bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Thái Lan có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây. (Ảnh: FAT)

Đội tuyển Thái Lan có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 tới đây. (Ảnh: FAT)

Đội tuyển Thái Lan có mặt tại Hà Nội lúc 14 giờ 30 phút chiều 16/11.  

Huấn luyện viên trưởng Akira Nishino và các học trò tỏ ra thoải mái và không vướng nặng tâm lý sau thất bại trước Malaysia hôm 14/11 vừa qua. 

Ngay khi vừa tới sân bay, tuyển Thái Lan đã nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tập sau đó ít giờ đồng hồ vào chiều nay.

Thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino tỏ ra rất gấp rút trong việc tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Việt Nam tới đây. 

Tuyen Thai Lan toi Ha Noi, san sang dau Viet Nam voi 'bai tay' hinh anh 1

Chanathip Songkrasin có mặt tại sân bay Nội Bài chiều 16/11 với tâm lý thoải mái. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

 

Tại Hà Nội, đội tuyển Thái Lan sẽ có ba buổi tập trước khi bước vào trận đấu ngày 19/11 với tuyển Việt Nam. 

Để đảm bảo bí mật chiến thuật, tuyển Thái Lan không chọn sân tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF) như đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo. 

Theo yêu cầu của ông Akira Nishino, "voi chiến" thuê sân tập của câu lạc bộ bóng đá Viettel tại Hoà Lạc, cách trung tâm Hà Nội hơn 30km để tập riêng. Tuyển Thái Lan muốn tập kín và tránh sự chú ý của truyền thông Việt Nam. 

Tuyen Thai Lan toi Ha Noi, san sang dau Viet Nam voi 'bai tay' hinh anh 2
Đội tuyển Thái Lan sẽ tập luyện cách xa trung tâm thành phố Hà Nội để tránh bị lộ thông tin chiến thuật. (Ảnh: FAT)

Trận đấu ngày 19/11 tới với tuyển Việt Nam mang ý nghĩa quan trọng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 nên huấn luyện viên Akira Nishino đang chuẩn bị rất kỹ càng. 

Sau thất bại ở loạt trận trước, Thái Lan đánh mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam và bị Malaysia và UAE bám đuổi quyết liệt ở phía sau với khoảng cách chỉ là 1 điểm. 

Nếu để thua Việt Nam ở trận tới, Thái Lan rất có thể sẽ bị tụt xuống nhóm cuối bảng G và đánh mất cơ hội giành tấm vé đi tiếp./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới