Thua Valencia, Barcelona có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Real Madrid

27/01/2020 10:48

Barcelona đang đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Real Madrid sau khi bất ngờ nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trên sân của Valencia.

Messi bất ngờ trước Valencia. (Nguồn: Getty Images)

Messi bất ngờ trước Valencia. (Nguồn: Getty Images)

Barcelona đã phải “nếm trái đắng” trong chuyến làm khách tại Mestalla khi để thua 0-2 trước Valencia ở vòng 21 La Liga.

Đây là lần đầu tiên Barcelona phải đón nhận thất bại khi làm khách tại sân đấu của Valencia kể từ tháng 3/2008 – trận đấu mà đội bóng xứ Cataluny thua 2-3 ở Cúp Nhà Vua.

Với thất bại này, Barcelona đang đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Real Madrid khi hai đội cùng điểm nhưng “kền kền trắng” còn 1 trận chưa đá.

Trong khi đó, Valencia tạm leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 34 điểm sau 21 vòng đấu.

Thua Valencia, Barcelona co nguy co mat ngoi dau vao tay Real Madrid hinh anh 1
Valencia khiến Barcelona rời Mestalla với hai bàn tay trắng. (Nguồn: Getty Images)

Ở trận đấu này, với mục tiêu “phá dớp,” Valencia đã nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng rất cao và thực tế họ chính là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn.

Tuy nhiên, phải sang hiệp 2, Valencia mới có được bàn thắng sau pha dứt điểm của Maxi Gomez đưa bóng đập người Jordi Alba đổi hướng đi vào lưới.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Barcelona tăng cường tấn công với hy vọng tìm bàn gỡ nhưng Lionel Messi và các đồng đội của anh lại “bất lực” trước việc đưa bóng vào khung gỗ của Jaume Domenech.

Tấn công mà không có bàn thắng, Barcelona đã phải nhận “trái đắng” ở phút 76 khi Maxi Gomez dứt điểm hiểm góc vào góc xa, ấn định chiến thắng 2-0 cho Valencia./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới