Tampines Rovers đòi lại ngôi đầu bảng F từ tay Hà Nội FC

18/04/2019 13:56

Chỉ ít giờ sau khi để Hà Nội FC tạm chiếm vị trí số 1 bảng F tại AFC Cup 2019, Tampines Rovers đã có chiến thắng 4-2 kịch tính trước Naga World để đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Sau chiến thắng 5-2 của Hà Nội FC trước Yangon United, CLB Tampines Rovers của Singapore biết rằng họ cần phải giành được ít nhất 1 điểm trong trận tiếp đón Naga World trên sân nhà để đòi lại vị trí số 1 tại bảng F từ tay của Hà Nội FC. Với dàn lực lượng được đánh giá cao hơn, Tampines Rovers đã có khởi đầu thuận lợi khi Irwan Shah ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu ở ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, Naga World cũng thi đấu nỗ lực ở những phút sau đó và họ có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 15. Tình huống tham gia tấn công của Leng Makara đã phá vỡ hệ thống phòng ngự của đội chủ nhà trước khi tạo điều kiện để Kouch Dani ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách.

Tampines Rovers doi lai ngoi dau bang F tu tay Ha Noi FC hinh anh 

Tampines Rovers ăn mừng chiến thắng

 
Bàn thắng cân bằng tỷ số của Naga World khiến các cầu thủ của Tampines Rovers choáng váng nhưng đội bóng Singapore đã dần lấy lại thế trận. Họ liên tiếp có những tình huống gây nguy hiểm về phía khung thành của đội khách ở những phút sau đó, nhưng tiếc rằng không có bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại của hiệp 1.
 
Bước vào hiệp 2, Tampines Rovers tiếp tục là những người kiểm soát thế trận và Mehmedovic có đường chuyền thuận lợi để Jordan Webb tung ra cú dứt điểm của mình nhưng không thắng được thủ môn Sou Yaty bên phía Naga World. Tấn công và gây sức ép liên tục nhưng cũng phải đến phút 87 của trận đấu, Tampines Rovers mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 với pha lập công của Yasir Hanapi.
 
Nhưng Naga World một lần nữa khiến các CĐV của Tampines Rovers chóng váng khi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Esoh Omogba ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho đội khách ở phút 90. Tuy nhiên, bước ngoặt trận đấu đã đến ở những phút bù giờ khi lần lượt Khairul Amri và Jordan Webb ghi bàn để mang về chiến thắng 4-2 cho đội bóng Singapore.
 
Với chiến thắng này, Tampines Rovers đòi lại vị trí số 1 tại bảng F với 10 điểm sau 4 vòng đấu và hơn Hà Nội FC của HLV Chu Đình Nghiêm 3 điểm. Ở lượt trận tiếp theo, Tampines Rovers sẽ có trận tiếp đón Yangon United vào ngày 1 tháng 5, trong khi Naga World sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà.

Tampines Rovers doi lai ngoi dau bang F tu tay Ha Noi FC hinh anh 2 

Cục diện bảng F sau lượt trận thứ 4

Nguồn: baotintuc.vn

 
Viết bình luận mới