Son Heung-min chắp tay xin lỗi Andre Gomes sau khi ghi bàn cho Tottenham tại Champions League

08/11/2019 16:28

Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min đã có hành động đẹp khi chắp tay xin lỗi Andre Gomes sau khi ghi bàn cho Tottenham ở lượt trận thứ 4 bảng B UEFA Champions League 2019 - 2020 diễn ra ngày 7/11.

 

Chú thích ảnh

Son Heung-min chắp tay cầu nguyện thay vì ăn mừng bàn thắng ghi được tại Champions League. Ảnh: AFP

Sau khi ghi bàn giúp Tottenham dẫn trước 1-0 trước đội bóng Serbia Red Star Belgrade (Crvena Zvezda), Son Heung-min không vội ăn mừng bàn thắng như mọi lần mà bày tỏ tình cảm của mình cho chấn thương không may của Andre Gomes trước đó.

Trong trận đấu với Red Star Belgrade, Son Heung-min ghi 2 bàn thắng giúp đội bóng nước Anh có thêm một chiến thắng 4-0 tại vòng bảng Champions League. Lúc này, Son Heung-min mới mở lòng về vấn đề vừa trải qua, và anh gọi đó là những ngày đầy khó khăn.

Chú thích ảnh

Son Heung-min mở lòng chia sẻ sau câu chuyện chấn thương của Andre Gomes. Ảnh: BT Sport

“Tôi đã không muốn ăn mừng mà chỉ muốn trân trọng giây phút ấy” - Son Heung-min chia sẻ - “Tôi mong Andre Gomes sớm hồi phục và gửi tới anh ấy lời chúc tốt đẹp nhất. Đó thực sự là những ngày khó khăn của tôi. Nhưng tôi cũng được mọi người động viên mọi mặt. Tôi thực sự thấy tiếc về tai nạn xảy ra nhưng đổi ngược lại phía mình, tôi càng cảm thấy cần có trách nhiệm thi đấu hết mình vì đội bóng, vì những người vẫn đang ủng hộ tôi. Tôi là người may mắn mới có những cổ động viên, những người bạn, những đồng đội tốt đến vậy”.

Chú thích ảnh

Sau khi ghi bàn thắng thứ 2, chân sút người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên. Ảnh: AFP

Cách đây 2 ngày, câu chuyện Gomes bị gãy chân trong một pha tranh chấp bóng với Son Heung-min trong trận Everton và Tottenham cầm chân nhau với tỷ số 1 - 1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019 - 2020 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Chứng kiến Gomes ôm chân đau đớn, tiền vệ người Hàn Quốc đã bật khóc nức nở tại chỗ và tỏ thái độ ân hận. Son Heung-min bàng hoàng, xót xa, vừa sốc và tự thấy mình có lỗi. Cầu thủ này kịp nhận ra có thể anh vừa hủy hoại sự nghiệp của Andre Gomes. Đó là cảm xúc tự nhiên của một cầu thủ có tinh thần thể thao cao thượng.

Chú thích ảnh

Pha vào bóng của Son Heung-min ban đầu được cho là nguyên nhân khiến Gomes chấn thương nặng. Ảnh: DM

 

Chấn thương thể xác đáng sợ, nhưng chấn thương tâm lý cũng là rất nghiêm trọng. Trong bối cảnh đó, chính Son Heung-min - người bị coi là nguyên nhân khiến tiền vệ đối phương bị chấn thương nghiêm trọng - cần một lời động viên, an ủi để bắt đầu quá trình hồi phục. Và hành động rất đẹp đã xuất hiện tại Goodison Park hôm đó khi chính các cầu thủ ở Everton chạy đến an ủi Son Heung-min.

Sau trận đấu, vấn đề của chân sút người Hàn Quốc nghiêm trọng tới mức đội bóng Tottenham đã phải thuê hẳn bác sỹ tâm lý để giúp cầu thủ này vượt qua cú sốc tin thần.

Chú thích ảnh

Gomes đau đớn trong khi Son Heung-min tỏ ra hối hận cực độ. Đây thực sự là một kỷ niệm khó quên trong đời cầu thủ. Ảnh: DM

Hai ngày sau ca phẫu thuật chân, tiền vệ Gomes đã được xuất viện trở về nhà tĩnh dưỡng hồi phục. Trong khi đó, Son Heung-min cũng đã nhận được quyết định xóa chiếc thẻ đỏ phải nhận.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới