Solskjaer cảnh báo những cầu thủ định nổi loạn

23/05/2020 16:54

Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh đang trên đà trở lại, HLV Solskjaer tuyên bố ông sẽ không chấp nhận những thái độ không đúng đắn trong đội hình của MU.

 

Chú thích ảnh

Solskjaer nắn gân các cầu thủ trước ngày trở lại. Ảnh: DM

“Tôi thà có một lỗ hổng trong đội hình hơn là dung túng cho một ai đó thích nổi loạn”, Solskjaer chia sẻ. “Tính cách của cầu thủ rất quan trọng. Chúng tôi làm việc trong môi trường tập thể, tôi biết một số người có cá tính nổi loạn nhưng họ phải có khả năng thích nghi”.

"Sẽ luôn có những cầu thủ muốn được ra sân nhiều hơn, nhưng để đội bóng thành công thì họ phải chấp nhận có mặt ở những thời điểm khác nhau. Rất may đội hình hiện tại của chúng tôi đều tốt".

Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU vào tháng 12/2018. HLV người Na Uy đã nhanh chóng tạo ra thay đổi tích cực ở MU. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Solskjaer đã đẩy Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan.

Ở giai đoạn đầu tiên dẫn dắt MU, Solskjaer đã tạo ra hiệu ứng ngay lập tức, giúp đội bóng bất bại trong 12 trận. Tuy nhiên sau khi MU loại PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa trước, “Quỷ đỏ” đã thi đấu phập phù.

“Khi bạn giành được chiến thắng, mọi thứ đều dễ dàng. Nhưng khi bạn gặp khó khăn, bạn sẽ phát hiện ra đâu là cầu thủ tràn đầy khao khát thi đấu và thích hợp với bạn. Chúng tôi không nhận ra điều đó cho đến khi đội bóng thi đấu phập phù sau trận thắng PSG ở Champions League. Đấy là lúc mà tôi nhận ra rằng mình có thể xây dựng một đội bóng có thể giành được thành công dài hạn trong tương lai. Trong đội bóng có thể tồn tại một vài cái tôi nhưng tập thể phải được đặt lên hàng đầu. Tôi còn nhận ra nhiều điều khác để cải thiện đội bóng ở cuối mùa giải trước”, Solskjaer phát biểu.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới