Quang Hải từ chối nói về việc có hay không sang Châu Âu thi đấu

20/02/2020 16:26

Tiền vệ số 19 chưa muốn nói về cơ hội có thể ra nước ngoài thi đấu trong tương lai mà hiện chỉ muốn cống hiến cho đội bóng thủ đô.

Tiền vệ Quang Hải muốn phát triển hơn nữa trong tương lai nhưng chưa nghĩ tới chuyện xuất ngoại thi đấu. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Tiền vệ Quang Hải muốn phát triển hơn nữa trong tương lai nhưng chưa nghĩ tới chuyện xuất ngoại thi đấu. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Tiền vệ Quang Hải từ chối nói về việc có xuất ngoại thi đấu hay không ở mùa giải 2020 khi được truyền thông đặt câu hỏi chiều 19/2. 

Cầu thủ Hà Nội FC chỉ muốn cống hiến và tập trung tối đa cho đội bóng chủ quản hiện tại để bảo vệ chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia ở mùa giải 2020. 

Quang Hải cho biết: “Trước thông tin rằng bản thân có nên xuất ngoại hay không, tôi khẳng định rằng luôn muốn phát triển và hướng lên phía trước. Nhưng hiện tôi muốn tập trung hoàn thiện để cống hiến cho câu lạc bộ. Còn chuyện tương lai, bản thân không thể nói trước được điều gì.”

Tiền vệ sinh năm 1997 là ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua nên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng nước ngoài. 

Tuy nhiên, hiện Hà Nội FC và cá nhân Quang Hải chưa có động thái cho việc xuất ngoại thi đấu. 

Trong năm ngoài, cầu thủ số 19 từng được đội bóng Tây Ban Nha - Deportivo Alaves đặc biệt quan tâm và ngỏ ý muốn chiêu mộ. Nhưng cuối cùng một thương vụ chuyển sang châu Âu thi đấu như Đoàn Văn Hậu đã không xảy ra. 

Hải "con" hiện vẫn đang tập lịch tích cực và muốn hướng tới danh hiệu cùng đội bóng thủ đô trong mùa giải mới. 

Quang Hai tu choi noi ve viec co hay khong sang Chau Au thi dau hinh anh 1
Quang Hải hiện chỉ muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC ở mùa giải mới. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Quang Hải đang bị căng cơ và trong quá trình hồi phục nên không thi đấu trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Viettel kết thúc với tỷ số hoà 1-1 trên sân Hàng Đẫy chiều 19/2.

“Tôi hiện gặp một vài vấn đề, bị căng cơ nhẹ. Tôi nghĩ đang hoàn thiện bản thân từng ngày. Cá nhân cố gắng đóng góp vào mục tiêu chung của độ. Khi gặp chấn thương và không có thể lực tốt nhất, tôi muốn sớm hồi phục để quay lại thi đấu,” tiền vệ này cho hay. 

Trong khi đó, nói về mục tiêu cùng với đội tuyển Việt Nam, Quang Hải khẳng định sự quyết tâm giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 ngày 31/3 tới. 

“Trước Malaysia, tôi chắc chắn nỗ lực và cố gắng thi đấu tốt nhất để có thể giành chiến thắng,” Quang Hải tự tin./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới