PSG hoàn tất 'cú ăn ba' quốc nội sau màn luân lưu kịch tính

02/08/2020 06:16

Paris Saint-Germain đã phải vất vả mới có được chiến thắng trên chấm 11 m để vượt qua Lyon trong trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp 2020, qua đó hoàn tất "cú ăn ba" quốc nội với chức vô địch Ligue 1, cúp quốc gia Pháp và cúp Liên đoàn Pháp.

Chú thích ảnh

PSG hoàn tất "cú ăn ba" quốc nội. Ảnh: Eurosports.

Với đội hình chất lượng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lyon, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel sớm tạo dựng được thế trận vượt trội so với đối thủ ở những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên, may mắn đã không đến với PSG khi những pha dứt điểm của họ đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hiệp thi đấu thứ 2 lại là mọt thế trận ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Tuy nhiên, trong một ngày mà hai thủ môn Navas cũng như Lopes chơi chắc chắn và có phong độ rất cao, bàn thắng đã không thể đến.

Không thể có được bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Quãng thời gian 30 phút ở hai hiệp phụ đôi bên cũng hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương.

Trên chấm luân lưu 11 m, thủ môn Navas đã có pha cản phá chính xác để mang về chiến thắng 6-5 cùng chức vô địch cho PSG.

Hoàn tất "cú ăn ba" quốc nội với chức vô địch Ligue 1, Cúp quốc gia Pháp và Cúp Liên đoàn Pháp, "gã nhà giàu thành Paris" sẽ hướng đến mục tiêu cao nhất là Champions League, đấu trường họ đã vào đến tứ kết với đối thủ là “hiện tượng” đến từ Serie A là Atalanta.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới