Pogba tỏa sáng, Manchester United lên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 8 năm

13/01/2021 11:17

Với bàn thắng duy nhất của Pogba, Man United đã đánh bại Burnley ở trận đá bù diễn ra rạng sáng 13/1 để chiếm lấy ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020 - 2021, điều mà họ chưa từng làm được suốt 8 năm qua.

Chú thích ảnh

Pogba ghi bàn thắng duy nhất giúp MU vượt qua Liverpool trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ảnh: Eurosports

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Pogba lập công ở phút 71. Sau pha chuyền bóng từ cánh phải của Rashford đúng hướng di chuyển của Pogba băng vào tung cú volley, bóng sau đó đã chạm chân Lowton đổi hướng, khiến thủ môn Nick Pope phải bó tay.

Trước đó, dù bị đánh giá thấp hơn hẳn song chủ nhà Burnley lại nhập cuộc khá tốt khi có được những tình huống gây sóng gió về cầu môn De Gea. MU dần lấy lại được thế trận, nhưng những tình huống nguy hiểm tạo ra đã bị những chân sút bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Tình huống đáng chú ý nhất ở phút 36, khi Harry Maguire đã đánh đầu tung lưới Burnley nhưng trọng tài Kevin Friend đã không công nhận bàn thắng khi xác định trung vệ đội trưởng của MU đã phạm lỗi trước đó với Pieters bên phía đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng trận đấu giữa Burnley và Man United là 1 - 0 nghiêng về phía đội khách. Với 3 điểm từ trận đấu này, Quỷ đỏ đã chiếm lấy ngôi đầu bảng Premier League 2020 - 2021 trước Liverpool sau 18 vòng đấu.

Đội hình xuất phát của 2 đội:
Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Pieters, Gudmundsson, Brownhill, Westwood, Brady, Barnes, Wood.
MU: De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, Matic, Pogba, Fernandes, Rashford, Martial, Cavani.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới