'Phá lưới" Manchester United, Mohamad Salah thiết lập hàng loạt kỷ lục

08/04/2024 12:31

Mohamad Salah đã thiết lập ba kỷ lục mới tại Premier League sau khi ghi bàn trong trận Manchester United-Liverpool hòa kịch tính 2-2 tại Old Trafford.

Salah lập hàng loạt kỷ lục với bàn thắng vào lưới M.U. (Nguồn: Getty Images)

Salah lập hàng loạt kỷ lục với bàn thắng vào lưới M.U. (Nguồn: Getty Images)

 

Mohamad Salah đã ghi bàn thắng quyết định từ chấm 11m để giúp Liverpool hòa kịch tính 2-2 trước Manchester United ở trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League.

Với pha lập công này Salah không chỉ giúp The Kop tránh khỏi thất bại mà còn lập ba kỷ lục tại đấu trường Premier League.

Chân sút người Ai Cập lập kỳ tích khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới Manchester United trong lịch sử Premier League.

Salah đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng vào lưới Manchester United, nhiều hơn thành tích mà cựu cầu thủ Alan Shearer 1 bàn.

Với bàn thắng vào lưới Onana, Salah đã có được 6 bàn tại sân Old Trafford, vượt qua thành tích ghi 5 bàn của Steven Gerrard, trở thành cầu thủ đội khách ghi nhiều bàn nhất ở sân nhà của Quỷ đỏ.

Không dừng ở đó, Mohamad Salah còn là cầu thủ đội khách đầu tiên ghi bàn trong 4 trận đấu liên tiếp vào lưới Quỷ đỏ ở Old Trafford.

Ở mùa này, tiền đạo số 11 của Liverpool cũng đã có được tổng cộng 17 bàn thắng, chỉ xếp sau Erling Haaland (19 bàn) và Ollie Watkins (18 bàn), trong cuộc đua Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Salah vẫn còn nhiều cơ hội để nâng cao thành tích ghi bàn của mình khi mà phía trước Liverpool còn 7 trận chưa đấu./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới