Pep Guardiola: Man City khó cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu

10/12/2019 15:40

Sau khi thất bại trước "hàng xóm" Manchester United, HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City khó có thể cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu của châu Âu nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại.

Kết quả hình ảnh cho Pep Guardiola: Man City khó cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu

Cuộc chiến bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League của Manchester City đang ngày càng trở nên khó khăn, sau khi thầy trò Pep Guardiola chịu thất bại 1-2 trước "hàng xóm" Manchester United hồi cuối tuần qua.

Trận thua này đã khiến họ tiếp tục bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách 14 điểm.

Sau thất bại này, Pep Guardiola thừa nhận đội bóng của ông không thể đối phó với sức mạnh và tốc độ của các cầu thủ MU, đặc biệt là trong những tình huống phản công.

Guardiola cho rằng đây là đẳng cấp của các đội bóng châu Âu và nếu như tiếp tục thi đấu như hiện tại, Manchester City sẽ khó có cơ hội cạnh tranh trước những Liverpool, Barcelona, Real Madrid hay Juventus.

Về hành trình trong tương lai, Guardiola cho rằng những sai lầm của đội bóng và sự tiến bộ của các đối thủ đã khiến Manchester City đang cách ngôi đầu đến 14 điểm. Bên cạnh đó, đội bóng còn nhiều mặt trận khác phải tính toán và điều này sẽ tạo ra một áp lực vô cùng lớn.

Dù gặp khó khăn tại Premier League nhưng đội bóng của Guardiola đã giành vé vào vòng knockout của Champions League. Bên cạnh đó, Manchester City sẽ không gặp quá nhiều khó khăn tại cúp FA và Carabao Cup./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới