Olympic 2024: Andy Murray rút khỏi nội dung quần vợt đơn nam

26/07/2024 10:11

Ngày 25/7, Andy Murray tuyên bố anh sẽ rút khỏi danh sách thi đấu quần vợt nội dung đơn nam tại Olympic Paris 2024 để dồn lực cho nội dung đánh đôi cùng Dan Evans.

Chú thích ảnh

Tay vợt Anh Andy Murray tập luyện trước thềm Olympic Tokyo 2020 ở Tokyo, Nhật Bản ngày 22/6/2021. Ảnh tư liệu: AFP/TTXVN

Chia sẻ với báo giới, tay vợt người Anh 37 tuổi cho biết: “Tôi quyết định rút khỏi nội dung đơn nam để tập trung vào đánh đôi cùng Dan. Quá trình tập luyện của chúng tôi đang diễn ra hết sức tuyệt vời và chúng tôi đang chơi rất ăn ý. Tôi thực sự mong muốn sớm nhập cuộc và được đại diện cho Vương quốc Anh một lần nữa”. 

Thông báo trên được Andy Murray đưa ra ngay trước thềm lễ bốc thăm môn quần vợt tại Olympic Paris 2024. Các nội dung thi đấu sẽ khởi tranh vào ngày 27/7 tới. 

Andy Murray được đánh giá là một trong những VĐV vĩ đại nhất mọi thời đại của làng thể thao Vương quốc Anh. Trước khi đưa ra tuyên bố trên, tay vợt nổi tiếng với những thành tích đỉnh cao 3 Grand Slam, 2 HCV Olympic này cũng đã thông báo sẽ giải nghệ sau khi Thế vận hội khép lại tại Paris.

Thời gian qua, Andy Murray phải đối mặt với một loạt chấn thương, bao gồm cả ca thay khớp háng vào năm 2019 và gần đây nhất là phải phẫu thuật hồi tháng trước để loại bỏ một khối u cột sống. Murray cũng đã rút khỏi nội dung đơn nam tại Wimbledon (Anh) do không kịp bình phục chấn thương khớp háng.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới