Nick Kyrgios mắng cổ động viên, ném ghế rồi bỏ thi đấu

18/05/2019 15:23

Ở vòng 2 Rome Master, Nick Kyrgios đã bỏ thi đấu sau khi bị trọng tài phạt thua một game do có lời lẽ mắng mỏ nhằm vào một cổ động viên.

[Video] Nick Kyrgios mang co dong vien, nem ghe roi bo thi dau hinh anh 1

Khoảnh khắc mất bình tĩnh của Nick Kyrgios. (Nguồn: Daily Express)

Tại vòng 2 Rome Master, tình huống xảy ra khi tỷ số là 1-1 ở set ba, Nick Kyrgios vừa thua game giao bóng. Tay vợt 24 tuổi quay sang mắng một khán giả vì cho rằng người này làm anh mất tập trung khi giao bóng.

Sau khi to tiếng, Kyrgios bị trọng tài chính xử phạt hành vi thứ ba trong trận, đồng nghĩa phạt thua một game. Tay vợt xếp hạng 36 ATP nổi giận, ném vợt ngay trước mặt của trọng tài dây và khiến vị này giật mình. Sau đó, anh còn ném chai nước, khăn xuống đất và đỉnh điểm là cầm ghế ném ra giữa sân kèm theo những lời chửi thề.

Hành động của Kyrgios khiến một số khán giả lắc đầu ngao ngán. Tay vợt người Australia sau đó bắt tay đối thủ và trọng tài rồi bỏ về trong tiếng la ó của khán giả. Do bỏ cuộc giữa chừng, Kyrgios bị xử thua. Theo điều lệ giải, một tay vợt bị xử thua sẽ không được phép nhận tiền thưởng cũng như các khoản tiền sinh hoạt. Ngoài ra, Kygios cũng đứng trước án phạt cấm thi đấu./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới