Nhà vô địch Giải VĐQG Nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 sẽ nhận thưởng nửa tỷ đồng

09/04/2024 07:36

Ở mùa giải 2024, Ban Tổ chức giải nâng tổng giá trị giải thưởng lên mức 1,130 tỷ đồng - trong đó mức thưởng cho Đội Vô địch được tăng thêm 200 triệu đồng (từ 300 triệu đồng lên mức 500 triệu đồng).

Mùa giải 2024 là năm thứ 13 liên tiếp, Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính của Giải đấu. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Mùa giải 2024 là năm thứ 13 liên tiếp, Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính của Giải đấu. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

 

Sáng 8/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tổ chức Lễ công bố Nhà tài trợ chính và Bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia nhận được sự đồng hành của Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính.

Ở mùa giải này, VFF và Thái Sơn Bắc quyết định nâng tổng giá trị giải thưởng lên mức 1,130 tỷ đồng (tăng 470 triệu đồng so với mùa giải trước). Trong đó mức thưởng cho Đội Vô địch được tăng thêm 200 triệu đồng (từ 300 triệu đồng ở mùa giải 2023 lên mức 500 triệu đồng ở mùa giải 2024).

Hai câu lạc bộ tiếp theo "về đích" trong top 3 cũng sẽ được tăng mức thưởng thêm 100 triệu đồng/giải: 300 triệu đồng cho đội xếp thứ Nhì và 200 triệu đồng cho đội xếp thứ Ba.

Ban Tổ chức cũng sẽ tiến hành trao các giải thưởng phụ, bao gồm: "Giải phong cách" với phần thưởng 50 triệu đồng; các giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất giải," "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải," "Thủ môn xuất sắc nhất giải" và "Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" được trao phần thưởng 20 triệu đồng/giải.

Ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng Thư ký VFF nhấn mạnh: Với nỗ lực của Liên đoàn cũng như các đội bóng và đặc biệt sự tiếp sức đầy thiết thực, hiệu quả của Thái Sơn Bắc, giải đấu đã khẳng định được tầm quan trọng với tính cạnh tranh ngày càng cao hơn đồng thời tiếp tục là sân chơi bổ ích cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được góp mặt trong đội hình của Đội tuyển Bóng đá Nữ Quốc gia.

"Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hy vọng rằng Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia nói riêng và Bóng đá Nữ Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng xã hội, của các nhà tài trợ, của khán giả hâm mộ. Cùng với sự góp sức của các phương tiện truyền thông, Bóng đá Nữ Việt Nam sẽ có những bước tiến mạnh mẽ hơn,” ông Khôi nhấn mạnh.

Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 có 8 đội bóng tham dự, gồm: Thành phố Hồ Chí Minh I, Than Khoáng sản Việt Nam, Hà Nội I, Phong Phú Hà Nam, Hà Nội II, Sơn La, Thành Phố Hồ Chí Minh II và Thái Nguyên T&T.

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung tại địa phương đăng cai để tính điểm, xếp hạng từ thứ Nhất đến thứ Tám. Mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay người của mỗi trận đấu.

Theo dự kiến, Giai đoạn lượt đi của Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 1/5 đến 1/6/2024 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Lượt về dự kiến diễn từ ngày 2/7 đến 2/8/2024 tại địa điểm phía Bắc.

Theo kết quả bốc thăm, vòng đấu mở màn của Giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 vào các ngày 1/5 và 2/5/2024 sẽ là bốn cặp đấu lần lượt giữa Sơn La và Thành phố Hồ Chí Minh I; Thành phố Hồ Chí Minh II gặp Thái Nguyên T&T; Phong Phú Hà Nam gặp Hà Nội II và Hà Nội I gặp Than Khoáng sản Việt Nam.

Toàn bộ các trận đấu của giải Bóng đá Nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 sẽ được Tổng công ty truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) độc quyền phát sóng truyền hình trực tiếp và trực tuyến trên các nền tảng VTVcab./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới