Manuel Neuer cân nhắc chia tay đội tuyển quốc gia sau Euro 2020

19/09/2019 09:29

Manuel Neuer, người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới, đang cân nhắc "nghiêm túc" về việc kết thúc sự nghiệp tại đội tuyển quốc gia sau Euro 2020, nhường chỗ cho người đàn em Marc Andre Ter Stegen.

Manuel Neuer can nhac chia tay doi tuyen quoc gia sau Euro 2020 hinh anh 1
Manuel Neuer cân nhắc chia tay đội tuyển quốc gia

Theo tạp chí SportBild của Đức, thủ môn Manuel Neuer đang cân nhắc việc chia tay đội tuyển quốc gia sau khi Euro 2020 kết thúc.

Manuel Neuer, người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới, đang cân nhắc "nghiêm túc" về việc kết thúc sự nghiệp tại đội tuyển quốc gia sau Euro 2020, nhường chỗ cho người đàn em Marc Andre Ter Stegen. Kể từ năm 2010, Manuel Neuer luôn là sự lựa chọn số một của huấn luyện viên Joachim Loew. 

Mặc dù vậy, phong độ ấn tượng của Ter Stegen trong màu áo Barcelona thời gian gần đây đã khiến vị trí của Neuer tại đội tuyển quốc gia bị "lung lay". Thậm chí, sau trận thua 2-4 trước Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, Ter Stegen dường như đã than phiền về việc ít được thi đấu tại đội tuyển quốc gia.

Với tư cách đội trưởng đội tuyển quốc gia, sự ra đi của Neuer có thể sẽ đem lại nhiều sự xáo trộn trong phòng thay đồ. Manuel Neuer là một nhân tố quan trọng trong chức vô địch World Cup 2014 của "cỗ xe tăng"./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới