M.U giành chiến thắng may mắn, Chelsea chật vật có điểm

28/09/2020 06:10

Manchester United đã phải may mắn mới có được 3 điểm trước Brighton trong khi Chelsea chật vật giành 1 điểm trước West Brom tại vòng 3 Premier League.

Bruno thực hiện thành công quả penalty ở phút 90+10 giúp M.U chiến thắng. (Nguồn: Reuters)

Bruno thực hiện thành công quả penalty ở phút 90+10 giúp M.U chiến thắng. (Nguồn: Reuters)

Loạt trận sớm vòng 3 Premier League đã diễn ra với nhiều bất ngờ khi các đội được đánh giá "cửa trên" là Manchester United và Chelsea gặp rất nhiều khó khăn.

Manchester United đã phải rất may mắn mới giành được chiến thắng 3-2 trên sân của Brighton & Hove Albion.

Đây được xem là chiến thắng chưa từng có trong lịch sử khi mà trọng tài Chris Kavanagh"bẻ còi" cho Manchester United hưởng penalty dù trước đó ông đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Cụ thể, phút 90+8, khi tỷ số đang là 2-2, từ một tình huống tấn công bên cánh trái, trung vệ Maguire đánh đầu đưa bóng chạm tay của Neal Maupay phía Brighton.

Sau pha bóng này, cầu thủ Quỷ đỏ đã vây kín trọng tài Chris Kavanagh đòi penalty. Sau đó vị "Vua áo đen" này đã quyết định xem lại VAR và cho đội khách hưởng penalty, dù trước đó ông đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã không mắc sai lầm nào sút tung nóc lưới chủ nhà ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Quỷ đỏ.

M.U gianh chien thang may man, Chelsea chat vat co diem hinh anh 1
Chelsea đã phải rất vất vả mới có được 1 điểm trước West Brom. (Nguồn: AP)

Cùng với Manchester United, Chelsea cũng trải qua vòng đấu gây thất vọng, thậm chí họ còn không có được chiến thắng may mắn ở Quỷ đỏ.

Chelsea được đánh giá cao hơn nhưng lại gây thất vọng khi để cho West Brom vươn lên dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 sau các sai lầm đáng trách của hàng thủ.

Tuy nhiên, sang hiệp 2, The Blues đã bừng tỉnh để có 3 bàn thắng của Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham, qua đó hòa chung cuộc 3-3 trước West Brom.

Trong khi đó, Everton tiêp tục thăng hoa khi giành được chiến thắng 2-1 trên sân của Crystal Palace, nhờ công Dominic Calvert-Lewin và Richarlison.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận, tạm chiếm ngôi đầu bảng Premier League./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới