Lewis Hamilton sẽ rời Mercedes để đến với Ferrari trước khi giải nghệ?

08/11/2019 14:26

Nhà cựu vô địch đua xe công thức 1 thế giới Jacques Villeneuve tin rằng tay đua Lewis Hamilton sẽ nghĩ đến việc chuyển sang thi đấu cho đội đua Ferrari trước khi giải nghệ.

Lewis Hamilton se roi Mercedes de den voi Ferrari truoc khi giai nghe? hinh anh 1
Tay đua người Anh Lewis Hamilton. (Ảnh: Formula1)

Những câu chuyện về Lewis Hamilton và đội đua Ferrari từ lâu đã là tin đồn dai dẳng nhất trong giới và cộng đồng đua xe F1. Sau khi tay đua người Anh giành chức vô địch thế giới lần thứ 6 tại chặng đua ở Mỹ tuần trước (cán đích ở vị trí thứ 2), những tranh luận về vấn đề này lại được dấy lên.

Những động thái của Hamilton đã khiến nhiều người thấy rằng dường như anh đang suy nghĩ về sự trung thành với đội đua Mercedes.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với kênh Sky Sports, nhà cựu vô địch đua xe công thức 1 thế giới Jacques Villeneuve tin rằng tay đua Lewis Hamilton sẽ nghĩ đến việc chuyển sang thi đấu cho đội đua Ferrari trước khi giải nghệ.

Ông Villeneuve giải thích: "Lewis muốn có tất cả các kỷ lục và việc giành chiến thắng trong màu áo Ferrari sẽ là điều cuối cùng cậu ấy khao khát. Tôi tin rằng cậu ấy đang nghĩ về chuyện này."

Chính ông chủ của đội đua Mercedes Toto Wolff cũng từng thừa nhận ông sẽ không ngạc nhiên nếu Hamilton bị đối thủ Ferrari cám dỗ trong tương lai gần.

Điều thú vị là truyền thông Italydường như đang dành hết những lời ca ngợi dành cho Hamilton trong những tháng gần đây và có vẻ như họ sẵn sàng chào đón anh đến với Ferrari với vòng tay rộng mở.

Ví dụ, 2 trong số những tờ báo hàng đầu ở Italy đã mô tả chiến thắng mới đây của Hamilton ở Mexico là một kiệt tác, đồng thời dành những cụm từ mỹ miều cho tay đua này như "người khổng lồ" hay "một tay lái phi thường."

Hamilton chỉ còn một chức vô địch thế giới nữa là san bằng kỷ lục của huyền thoại Michael Schumacher. Vậy nên việc so sánh hai nhà vô địch này cũng là chủ đề bàn tán rôm rả thời gian gần đây.

Câu hỏi đặt ra là Lewis Hamilton cần bao lâu để làm được điều này, hay anh sẽ đạt được nó ngay tại mùa giải sau?./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới