Hoàng Đức sẵn sàng xuất ngoại thi đấu như Công Phượng, Văn Toàn

16/02/2023 14:54

Cầu thủ sinh năm 1998 mong muốn được chơi bóng tại nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc sau khi đã trở thành một trong những tiền vệ hay nhất Việt Nam trong ba năm trở lại đây.

Hoàng Đức tham gia sự kiện ra mắt mẫu giày bóng đá mang thương hiệu Wika HĐ 14 vào sáng nay (15/2) tại Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Hoàng Đức tham gia sự kiện ra mắt mẫu giày bóng đá mang thương hiệu Wika HĐ 14 vào sáng 15/2 tại Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chia sẻ với phóng viên, tiền vệ Hoàng Đức tự tin khẳng định mong muốn được xuất ngoại thi đấu giống đồng đội Công Phượng và Văn Toàn, hai cầu thủ đã tới Hàn Quốc và Nhật Bản chơi bóng ở mùa giải này.

Cầu thủ sinh năm 1998 cho hay: “Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng và tự tin để hướng đến những môi trường bóng đá lớn hơn. Với bản thân mình, tôi đã chuẩn bị để xuất ngoại khi có cơ hội.”

Hoàng Đức trở thành một trong những tiền vệ hay nhất bóng đá Việt Nam trong vòng ba năm trở lại đây. Hoàng Đức nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021 với màn trình diễn ấn tượng ở câu lạc bộ Viettel và đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ quê Hải Dương từng được một số câu lạc bộ Thái Lan, Hàn Quốc quan tâm nhưng chưa tiến đến đàm phán. Theo chuyên trang Transfermarkt, Hoàng Đức được định giá vào khoảng 400.000 euro, bằng với tiền vệ Quang Hải và đạt giá trị cao nhất đội tuyển Việt Nam. 

Hoang Duc san sang xuat ngoai thi dau nhu Cong Phuong, Van Toan hinh anh 1
Hoàng Đức chơi hay và chiếm vị trí chính thức tại đội tuyển Việt Nam trong năm 2022. (Ảnh: PV/Vietnam+) 

Thời điểm này, Hoàng Đức trở thành cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ Viettel cho mục tiêu chinh phục chức vô địch V-League 2023.

Tiền vệ mang áo số 14 vừa gặp chấn thương và phải rời sân bằng cáng ở trận đấu Viettel gặp Công an Hà Nội vào tối 14/2. Tuy nhiên, chấn thương không quá nghiêm trọng, cầu thủ này sẵn sàng sớm trở lại với sân cỏ để chinh phục mục tiêu./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới