HLV Shin Tae-yong gây sốc trước trận tái đấu Tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình

25/03/2024 13:00

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã gây bất ngờ khi quyết định triệu tập khẩn cấp Ernando Ari lên Đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam, dù thủ thành này vẫn chưa bình phục chấn thương.

Ernando Ari được triệu tập khẩn cấp dù vẫn chưa bình phục chấn thương.

Ernando Ari được triệu tập khẩn cấp dù vẫn chưa bình phục chấn thương.

 

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập khẩn cấp thủ môn Ernando Ari lên Đội tuyển Indonesia

Năm ngày sau chiến thắng tại Bung Karno, Đội tuyển Indonesia sẽ có trận tái đấu Đội tuyển Việt Nam trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trận đấu này thuộc lượt trận thứ tư bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á 2026 - trận đấu mang tính chất quan trọng với cả hai đội trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Ngay trước thềm trận đấu, Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã quyết định triệu tập khẩn cấp thủ môn Ernando Ari lên Đội tuyển Indonesia do hai thủ thành khác là Nadeo và Rhyadi bị ốm.

Theo CNN Indonesia, Persebaya Surabaya, đội bóng chủ quản của thủ thành này nhận giấy triệu tập vào sáng sớm 23/3 và yêu cầu anh bay sang Hà Nội ngay chiều cùng ngày.

Tuy nhiên, quyết định này khiến nhiều người bất ngờ bởi Ernando Ari chưa bình phục hoàn toàn chấn thương khớp vai, nguyên nhân khiến thủ thành này vắng mặt ở 5 trận đấu gần nhất của Persebaya Surabaya.

Trước đó, Ernando Ari có tên trong danh sách sơ bộ của Đội tuyển Indonesia nhưng đã bị gạch tên khỏi đội tuyển trong lần triệu tập gần nhất vì lý do chấn thương.

Ernando Ari nhiều khả năng sẽ là phương án dự bị cho thủ thành Adi Satryo. Thậm chí, anh cũng có thể bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu nếu Nadeo và Rhyadi khỏi ốm.

Ngoài Nadeo và Rhyadi, ba cầu thủ khác là Sandy Walsh, Rafael Struick và Ivar Jenner cũng đang ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới.

Nhưng ở chiều ngược lại, Huấn luyện viên Shin Tae-yong sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Asnawi sau án treo giò, cùng màn ra mắt của hai cầu thủ mới nhập tịch là tiền vệ Thom Haye và tiền đạo Ragnar Oratmangoen.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra trên Sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ ngày 26/3.

Trước cuộc chạm trán này, Indonesia (4 điểm/3 trận) đang tạm xếp nhì bảng F, đứng sau Iraq (9 điểm) và trên Việt Nam (3 điểm), Philippines (1 điểm).

Với cục diện hiện tại, trận đấu tại Mỹ Đình sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cả Việt Nam và Indonesia trong cuộc đua tấm vé đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á 2026./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới