HLV Scaloni tin tưởng cơ hội đi tiếp của Argentina tại Copa America 2019

19/06/2019 19:10

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, sau thất bại “bẽ mặt” trước Ecuador trong trận ra quân, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina Lionel Scaloni cho rằng Copa America 2019 đối với các “vũ công Tango” còn chưa bắt đầu và trận gặp Paraguay trong lượt đấu thứ 2 mới chính là sự khởi đầu của tất cả những gì họ muốn thể hiện tại giải đấu lần này.

 

Chú thích ảnh

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina Lionel Scaloni. Ảnh: beinsports.com

Phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu quyết định cơ hội đi tiếp của Messi và các đồng đội, ông Scaloni khẳng định Argentina muốn khởi đầu giải đấu theo một cách khác, song những gì diễn ra trong ngày ra quân là một trận đấu đáng quên. Tuy nhiên, theo ông Scaloni, La Albiceleste vẫn còn hai trận đấu ở phía trước rất quan trọng và đó là cơ hội để đội bóng của ông tự quyết định số phận.

Vấn đề lo ngại nhất của vị cầm quân trẻ tuổi này chính là thể lực của các cầu thủ. Thông thường ông sẽ công bố danh sách đội hình ra sân trước khi trận đấu diễn ra một ngày, song lần này ông Scaloni cho biết sẽ chỉ thông báo tên các cầu thủ ra sân khi gần tới giờ thi đấu bởi có nhiều cầu thủ đang không có thể lực tốt nhất vào thời điểm này.

“Tôi đã có ý tưởng về đội hình xuất phát nhưng do có một vài cầu thủ quan trọng trong đội hình đang không có được 100% thể lực và vì vậy tôi sẽ đợi đến sát giờ. Nếu phải thay đổi thì đó là nhằm mục tiêu giúp các cầu thủ thi đấu được ít nhất là như trong hiệp 2 trận ra quân gặp Colombia”, huấn luyện viên Scaloni nhấn mạnh.

Một trong những thay đổi mà vị thuyền trưởng La Albiceleste dự kiến thực hiện trong đội hình xuất phát là bổ sung tiền vệ Roberto Pereyra, người được kỳ vọng sẽ tạo ra sự kết dính và củng cố sức mạnh ở tuyến giữa của Argentina, song ông Scaloni muốn đợi đến phút chót để xem cầu thủ của câu lạc bộ Watford này có thực sự đủ điều kiện để ra sân hay không.

Argentina sẽ đối đấu với Paraguay ở lượt đấu thứ 2 tại bảng B vào tối 19/6 trong trận đấu mà Messi và các đồng đội buộc phải thắng để nuôi cơ hội đi tiếp. Trong trận ra quân đội bóng của ông Scaloni đã thất bại 0-2 trước Colombia, trong khi Paraguay bị đội khách mời Qatar cầm hòa 2-2.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới