Herbert Hainer chính thức trở thành Chủ tịch của Bayern Munich

17/11/2019 17:02

Với sự ủng hộ của 98,11% thành viên, Herbert Hainer đã chính thức trở thành người kế nhiệm Uli Hoeness trong vai trò Chủ tịch của Bayern Munich.

Herbert Hainer trở thành Chủ tịch Bayern Munich. (Nguồn: FC Bayern)

Herbert Hainer trở thành Chủ tịch Bayern Munich. (Nguồn: FC Bayern)

Herbert Hainer đã chính thức trở thành tân Chủ tịch của Bayern Munich sau khi nhận được sự ủng hộ của 98,11% thành viên có mặt tại Đại hội thường niên diễn ra vào đêm 15/11.

Cựu CEO Adidas Herbert Hainer sẽ kế thừa "di sản đồ sộ" mà Uli Hoeness đã xây dựng nên trong suốt sự nghiệp của mình.

"FC Bayern là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới," tân Chủ tich Bayern Hainer nói. "Đây là một niềm vui và vinh dự lớn với tôi khi được đứng trước bạn ở đây hôm nay."

Herbert Hainer chinh thuc tro thanh Chu tich cua Bayern Munich hinh anh 1
Thành tích mà Uli đã giành được cho câu lạc bộ.

Trong bài phát biểu của mình, Herbert Hainer đã dành những lời cảm ơn, vinh danh người tiền nhiệm Uli Hoeness. "Tôi cúi đầu trước Uli. Những gì mà ông đã làm cho câu lạc bộ này thực sự là phi thường," Herbert Hainer nói.

Tại Đại hội thường niên, Uli Hoeness cũng đã được các thành viên bầu làm Chủ tịch danh dự của Bayern Munich.

Về đội bóng, phát biểu tại Đại hội, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Hansi Flick sẽ vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Bayern Munich ít nhất là đến kỳ nghỉ đông.

Herbert Hainer chinh thuc tro thanh Chu tich cua Bayern Munich hinh anh 2

"Thứ Bảy tuần trước, Uli Hoeness, Hasan Salihamidzic và tôi đã tuyên bố công khai rằng Hansi Flick là huấn luyện viên trưởng của chúng tôi 'cho đến khi có thông báo mới.' Hansi Flick sẽ chịu trách nhiệm về mặt thể thao ít nhất cho đến Giáng sinh, và có khả năng xa hơn."

"Khả năng quản lý cầu thủ của Flick rất tốt và chúng tôi thích thái độ dễ chịu của anh ấy. Chúng tôi tin tưởng Hansi Flick," Rummenigge nói thêm.

Dưới thời Flick, Bayern đã có được hai chiến thắng liên tiếp. Hùm xám đã đánh bại Olympiacos 2-0 để giành vé vào vòng knock-out Champions League và thắng hủy diệt Dortmund 4-0 ở Bundesliga.

Herbert Hainer chinh thuc tro thanh Chu tich cua Bayern Munich hinh anh 3
Các thành viên bầu Chủ tịch mới của Bayern.
 

Herbert Heiner sinh năm 1954 tại Bavaria. Heiner là CEO của Adidas trong 14 năm từ 2001-2015. Từ năm 2003, ông trở thành thành viên của Hội đồng quản trị FC Bayern Munich.

Heiner là một doanh nhân lớn và đánh giá là người "dám mạo hiểm."

Điều này cũng có nghĩa người hâm mộ Bayern hoàn toàn hy vọng rằng vị Chủ tịch mới này sẽ mạnh dạn chi ra số tiền lớn để đưa những ngôi sao hàng đầu về Bayern Munich.

 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới