Hà Nội toàn thắng tại Giải vô địch các đội mạnh toàn quốc môn Kickboxing

26/03/2024 13:08

Giải vô địch các đội mạnh toàn quốc môn Kickboxing năm 2024 đã khép lại bằng các trận đấu chung kết các hạng cân nam, nữ nội dung Fullcontact và Lowkick, vào tối 24/3, tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Chú thích ảnh

Ông Huỳnh Đức Dũng, Trưởng Ban tổ chức trao Huy chương cho các vận động viên nam đạt thành tích cao tại giải. 

Các trận đấu hấp dẫn, thu hút đông đảo giới hâm mộ, khán giả, du khách tại sàn đấu ngoài trời Nhà truyền thống Cách mạng thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đoàn Hà Nội xếp vị trí Nhất toàn đoàn cả hai hạng cân nam, nữ tại Giải năm nay với tổng số 10 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 2 huy chương Đồng.

Cụ thể, ở hạng cân nam, Hà Nội giữ vị trí Nhất toàn đoàn với 5 huy chương Vàng, 3 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng; vị trí thứ Nhì thuộc về đoàn Thành phố Hồ Chí Minh với 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và vị trí thứ Ba thuộc về đoàn chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu với 2 huy chương Vàng và 3 huy chương Đồng.

Hạng cân nữ, Hà Nội giữ vị trí Nhất toàn đoàn với 5 huy chương Vàng, 1 huy chương Đồng; vị trí thứ Nhì thuộc về đoàn Thái Nguyên với với 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng và vị trí thứ Ba thuộc về đoàn Bến Tre với 1 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng.

Giải vô địch Kickboxing các đội mạnh toàn quốc năm 2024 thu hút gần 400 huấn luyện viên, vận động viên đến từ 41 tỉnh, thành, ngành tham dự giải. Nội dung Lowkick, các nam vận động viên thi đấu ở 12 hạng cân (từ dưới 45kg đến dưới 91kg); các nữ vận động viên thi đấu ở 9 hạng cân (từ dưới 46kg đến hạng dưới 75kg).

Ở nội dung Fullcontact, các nam vận động viên thi đấu 10 hạng cân (từ dưới 46kg đến dưới 75kg); các nữ vận động viên thi đấu 7 hạng cân (từ dưới 46kg đến dưới 69kg). Các võ sĩ thi đấu theo luật của Liên đoàn Kickboxing thế giới.

Trong 7 ngày thi đấu, sàn đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, bởi giải là cơ hội cho các võ sĩ trẻ thể hiện, phấn đấu hết mình để cải thiện thành tích, qua đó có thể được triệu tập vào đội tuyển quốc gia, tham dự những sân chơi đẳng cấp của khu vực, quốc tế.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới