Giữa 'tâm bão', Ceballos đăng đàn khiến CĐV Arsenal 'bấn loạn'

10/07/2020 17:05

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ bất ngờ về chuyện đi ở của mình.

Mùa giải 2019/20 này, Dani Ceballos đã chơi không thực sự ấn tượng tại Arsenal dưới thời HLV Unai Emery lẫn Mikel Arteta. Sau 31 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid chỉ ghi được 2 bàn thắng, cùng với đó là 2 pha kiến tạo.

Mặc dù vậy, anh vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ ban huấn luyện The Gunner. Cụ thể, hợp đồng cho mượn của tiền vệ 23 tuổi vừa chính thức gia hạn đến hết tháng 7/2020. Kế đó, việc có trở lại sân Santiago Bernabeu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tuyển thủ Tây Ban Nha.

Cách đây 1 tuần, chàng trai sinh năm 1996 vừa hé lộ mình có khả năng sẽ tiếp tục chơi bóng tại Premier League. Và sau trận hòa 1-1 trước Leicester City, đích thân Dani Ceballos đã có những chia sẻ khiến cho fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy hân hoan.

Dani Ceballos drops hint over extending Arsenal loan - Bóng Đá

 Dani Ceballos sẽ gắn bó lâu dài với CLB Bắc London?

  

"Chúng ta phải nhớ về những điều tích cực ở trận cầu vừa qua, mặc dù vẫn có đôi chút thất vọng về kết quả toàn đội nhận được. Gần như CLB có thể kiểm soát trận đấu cho tới khi nó kết thúc. Chúng ta cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và khắc phục những sai lầm.

Không còn thời gian để nuối tiếc nữa. Hãy làm tất cả để chiến đấu cho Chủ nhật tới. Đây là đội bóng của tôi, tiến lên nào", số 8 của Arsenal thổ lộ trên Instagram cá nhân. 

 

Nguồn: tinthethao.com.vn

Viết bình luận mới