Đức Huy từ chối nói về tin đồn chuyển nhượng sang Thái Lan với giá cao

21/10/2019 14:19

Tiền vệ Đức Huy từ chối tiết lộ tương lai của bản thân trước tin đồn sẽ chuyển tới một câu lạc bộ Thái Lan với mức lương cao sau khi kết thúc hợp đồng cùng Hà Nội FC.

Tiền vệ Đức Huy từ chối nói về tin đồn chuyển nhượng tới Thái Lan thi đấu ở mùa giải tới với mức đãi ngộ cao. (Ảnh: Nguyên An)

Tiền vệ Đức Huy từ chối nói về tin đồn chuyển nhượng tới Thái Lan thi đấu ở mùa giải tới với mức đãi ngộ cao. (Ảnh: Nguyên An)

Truyền thông Việt Nam bất ngờ đưa tin tiền vệ Đức Huy hiện được câu lạc bộ Chonburi của Thái Lan sẵn sàng chiêu mộ. Ngay sau khi tiền vệ sinh năm 1995 hết hợp đồng với Hà Nội FC ở cuối mùa giải này, đôi bên sẽ tiến hành đàm phán. 

Theo nhiều tờ báo, Đức Huy sẽ nhận được mức lương cao lên tới 10.000 USD/tháng cùng mức phí 'lót tay' 100.000 USD/mùa nếu chuyển sang Thai League thi đấu. 

Tuy nhiên, những nguồn tin trên hoàn toàn chưa được xác thực.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Hà Nội FC với Quảng Nam tối 19/10, Đức Huy từ chối nói về những tin đồn vừa qua và xác nhận sẽ chỉ tiết lộ tương lai sau khi mùa giải này khép lại. 

"Tôi cũng biết thông tin này (tin đồn chuyển sang Thái Lan thi đấu - PV) nhưng xin phép không trả lời. Hiện tôi vẫn đang là người của Hà Nội FC. Trước mắt tôi chỉ tập trung thi đấu vòng cuối cùng V-League 2019 và bán kết Cúp Quốc gia cùng câu lạc bộ Hà Nội, cũng như hai trận đấu với tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới. Sau đó tương lai của tôi mới rõ," tiền vệ Đức Huy cho hay. 

Hiện tin đồn về Đức Huy chưa được xác thực nhưng hoàn toàn có khả năng có thể xảy ra. Tiền vệ này là một trong những cầu thủ thành công tại Hà Nội FC và khẳng định tài năng tại tuyển Việt Nam. Việc tiền vệ đội bóng Thủ đô được các câu lạc bộ Thái Lan để mắt và sẵn sàng chiêu mộ là điều dễ hiểu. 

Đặc biệt, thời gian gần đây, các đội bóng Thái Lan ngày một chú ý tới cầu thủ Việt Nam. Trước Đức Huy, người đồng đội Đoàn Văn Hậu tại Hà Nội FC cũng được câu lạc bộ Muang Thong United quan tâm và ngỏ ý chiêu mộ. Nhưng sau cùng Văn Hậu đã chọn chuyển tới Hà Lan thi đấu với lời đề nghị hấp dẫn hơn từ câu lạc bộ SC Heerenveen. 

Duc Huy tu choi noi ve tin don chuyen nhuong sang Thai Lan voi gia cao hinh anh 1
Đức Huy có nhiều thành công tại câu lạc bộ Hà Nội và là một trong những tiền vệ tốt nhất của tuyển Việt Nam hiện tại. (Ảnh: Nguyên An)

Trong khi đó, phía Hà Nội FC cũng từ chối nói về tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ Đức Huy. 

Chia sẻ với báo chí, trợ lý huấn luyện viên Hà Nội FC Nguyễn Công Tuấn cho hay: "Với chuyên môn tốt, ở môi trường nào Đức Huy cũng sẽ phát huy tốt hết những mạnh của mình. Hà Nội FC là một môi trường tốt để cậu ấy có được ngày hôm nay. Đức Huy sẽ phải có những cân nhắc lựa chọn. Cậu ấy là cầu thủ chững chạc, đủ chín chắn để đưa ra một quyết định chính xác cho tương lai bản thân. Huy sẽ biết chọn nơi tốt cho chuyên môn. Nhưng sau cùng tôi mong Đức Huy ở lại thi đấu cùng Hà Nội FC"./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới