Đội tuyển Anh mở cửa đại bản doanh cho người thân của các cầu thủ

20/06/2024 07:26

Theo báo Telegraph, HLV trưởng đội tuyển Anh Gareth Southgate sẽ mở cửa đại bản doanh của Tam Sư tại EURO 2024 sau mỗi trận đấu vòng bảng để các tuyển thủ có thể gặp người thân.

Chú thích ảnh

Cổ động viên Anh đổ về trung tâm thành phố Gelsenkirchen. Ảnh: Anh Ngọc/PV TTXVN từ Gelchenkirchen, Đức

Các cầu thủ Anh lưu trú tách biệt tại Blankenhain trong suốt thời gian diễn ra EURO, di chuyển đến các trận đấu bằng máy bay và xe buýt, thay vì ở gần các thành phố nơi diễn ra các trận đấu của bảng C. Điều này khiến người thân của các tuyển thủ khó có thể gặp họ ngoài thời gian ở sân vận động sau các trận đấu.

Tuy nhiên, HLV Southgate đã cho phép người thân của các cầu thủ được tới đại bản doanh của đội tuyển vào ngày sau mỗi trận đấu vòng bảng, tránh cho các cầu thủ phải xa cách người thân trong thời gian dài.

"Tam Sư" đã bay trở lại Blankenhain sau chiến thắng trước ĐT Serbia tại Gelsenkirchen vào ngày 16/6 và người thân tới thăm các tuyển thủ vào ngày 17/6, khi đại bản doanh đóng cửa với giới truyền thông.

Đội tuyển Anh sẽ đến Frankfurt bằng xe buýt cho trận đấu thứ hai với Đan Mạch vào ngày 20/6 và trở lại căn cứ cùng ngày sau trận đấu. Điều này đồng nghĩa với việc gia đình các cầu thủ có thể gặp họ tại Blankenhain vào ngày 21/6.

HLV Southgate cũng có kế hoạch mở cửa căn cứ của đội tuyển cho gia đình các cầu thủ vào ngày 26/6 sau khi Tam Sư trở về từ Cologne (Koeln), nơi họ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Slovenia vào ngày 25/6.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới