Chủ tịch VPF: Người hâm mộ hãy cứ đặt niềm tin vào bóng đá Việt Nam

25/05/2020 12:45

Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú khẳng định: “Các đội bóng, trận đấu, giải đấu sẽ đạt chất lượng tốt hơn nữa.”

Bóng đá Việt Nam được dư luận thế giới ấn tượng vì sớm trở lại thi đấu với lượng khán giả đông đảo. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Bóng đá Việt Nam được dư luận thế giới ấn tượng vì sớm trở lại thi đấu với lượng khán giả đông đảo. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Bóng đá Việt Nam ghi đấu ấn mạnh, là một trong những giải đấu sớm trở lại thi đấu đầu tiên trên thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 chưa chấm dứt. 

Trận đấu giữa Nam Định với Hoàng Anh Gia Lai tối 23/5 mở màn cho bóng đá Việt trở lại sau một thời gian dài đã gây ấn tượng với hàng nghìn cổ động viên trên khán đài. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dư luận thế giới. 

Chia sẻ trong ngày bóng đá Việt Nam trở lại, Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - ông Trần Anh Tú cho biết: “Tôi mong sau trận này, các trận đấu tiếp theo của V-League, cúp Quốc gia cũng sẽ có bầu không khí sôi động, hào hứng. Tôi rất hy vọng các trận đấu của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra thật hay, đẹp và cống hiến.”

“Người hâm mộ hãy cứ tin vào bóng đá Việt Nam. Các đội bóng, trận đấu, giải đấu sẽ đạt chất lượng tốt hơn nữa, qua đó đóng góp nguồn cầu thủ chất lượng cho các đội tuyển quốc gia,” ông Tú nhấn mạnh. 

Chu tich VPF: Nguoi ham mo hay cu dat niem tin vao bong da Viet Nam hinh anh 1
Bóng đá Việt Nam không chỉ trở lại thi đấu mà còn mở cửa đón hàng nghìn khán giả tới sân theo dõi. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Trận đấu Nam Định-Hoàng Anh Gia Lai tối 23/5 thu hút gần 10.000 khán giả tới sân vận động Thiên Trường. Điều này đòi hỏi ban tổ chức phải đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch COVID-19. 

Mỗi cổ động viên muốn vào sân theo dõi trận đấu sẽ phải rửa tay bằng nước sát khuẩn, buộc phải đeo khẩu trang và được đo thân nhiệt. 

Với nỗ lực đảm bảo an toàn tuyệt đối về y tế, ông Trần Anh Tú mong người hâm mộ ý thức hơn nữa để cùng với ban tổ chức hoàn thành tốt trận đấu, qua đó bóng đá Việt Nam ngày một có thêm nhiều trận đấu “nóng” như Nam Định-Hoàng Anh Gia Lai trong khi thế giới vẫn khao khát bầu không khí như vậy. 

Chủ tịch VPF nói: “Chúng ta thấy ban tổ chức trận đấu đã nỗ lực hết sức mình theo hướng dẫn của Bộ Y tế về phòng chống COVID-19. Nhưng tình trạng khán giả bỏ khẩu trang trên khán đài vẫn còn. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ tự giác hơn, vì sức khỏe cộng đồng cũng như sự phát triển của bóng đá nước nhà.”

Sau trận đấu mở màn tối 23/5, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại mạnh mẽ với hàng loạt trận đấu ở vòng loại cúp Quốc gia và V-League 2020./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới