CĐV chen chúc mua vé trận Nam Định-HAGL bất chấp lo ngại dịch COVID-19

23/05/2020 07:44

Rất động cổ động vên xô đẩy nhau, không giữ khoảng cách an toàn bên ngoài sân vận động Thiên Trường để mua được vé theo dõi trận đấu Nam Định-Hoàng Anh Gia Lai ở vòng loại cúp Quốc gia 2020.

CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 1
Đông đảo cổ động viên có mặt bên ngoài sân vận động Thiên Trường chiều 22/5 để mua vé xem trận Nam Định-Hoàng Anh Gia Lai tại vòng loại cúp Quốc gia 2020. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 2
Hiện tượng chen lấn, xô đẩy nhanh chóng xuất hiện. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 3
Sân Thiên Trường được cho phép đón khán giả trở lại theo dõi trận Nam Định-Hoàng Anh Gia Lai nhưng chỉ với số lượng nhất định. Bởi vậy, "cơn khát vé" được đẩy lên cao. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 4
Nhiều người đã vượt rào, tìm đủ mọi cách để có thể chen lên đầu hàng và mua được tấm vé theo dõi trận đấu. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 5
Bất chấp nắng nóng, lượng người ngày một đông khiến đám đông hỗn loạn. Trong ảnh, một người đàn ông sẵn sàng trèo lên rào chắn để có thể băng qua những người còn lại sau khi có được vé. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 6
Trận Nam Định-Hoàng Anh Gia Lan vốn có sức hút lớn, nay còn là trận đấu đỉnh cao đầu tiên thi đấu sau khoảng thời gian dài của bóng đá Việt. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+) 
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 7
Tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người hâm mộ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc chen lấn, không đảm bảo khoảng cách an toàn khi mua vé là điều khó chấp nhận khi dịch COVID-19 chưa thật sự chấm dứt. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 8
Nhiều người không đeo khẩu trang, không có biện pháp đảm bảo an toàn y tế nơi công cộng khi tới mua vé. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
CDV chen chuc mua ve tran Nam Dinh-HAGL bat chap lo ngai dich COVID-19 hinh anh 9
Trận đấu Nam Định với Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra lúc 18 giờ hôm nay (23/5). Ban tổ chức trận đấu sẽ phải đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng chống dịch khi đã mở cửa cho khán giả tới sân. (Ảnh: An Hằng/Vietnam+)
 
Nguồn: baotintuc.vn
Viết bình luận mới