CĐV Barcelona nổi đóa đập xe của HLV Koeman sau trận thua Real Madrid

26/10/2021 12:52

Huấn luyện viên Ronald Koeman đã thua cả 3 trận El Clasico khi dẫn dắt Barcelona. Các cổ động viên Barca đã mất hết kiên nhẫn và kêu gọi chiến lược gia người Hà Lan từ chức.

CDV Barcelona noi doa dap xe cua HLV Koeman sau tran thua Real Madrid hinh anh 1
Koeman đã thua cả 3 trận El Clasico trên cương vị huấn luyện viên Barcelona.

Huấn luyện viên Ronald Koeman đã bị một nhóm cổ động viên quá khích đập xe, la ó khi rời sân Camp Nou sau thất bại 1-2 của Barcelona trước Real Madrid.

Đây là trận El Clasico đầu tiên được đón số khán giả bằng sức chứa của sân Camp Nou (86.000) kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát. Nhưng các cổ động viên Barcelona đã bị "tra tấn" bởi lối đá nhàm chán của đội nhà khi gặp đại kình địch.

Trong hiệp 2, Koeman tiếp tục áp dụng lối chơi tạt cánh đánh đầu và đẩy trung vệ Pique lên đá cặp cùng Luuk de Jong song vẫn không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Mãi tới phút 90+7, tân binh Sergio Aguero mới gỡ được bàn danh dự sau cú đệm bóng cận thành.

Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của Koeman trong các trận El Clasico, một kỷ lục tồi tệ chưa từng xảy ra suốt 81 năm qua.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan nói ông không thể hài lòng với kết quả, nhưng đổi lại, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ chính là điểm tích cực.

Sau khi bị dẫn 2-0, Barca đã tìm được bàn an ủi vào phút 90+7 nhờ công của tân binh Sergio Aguero. Trước đó, một tân binh khác của trận Kinh điển là Alaba đã mở tỷ số cho Real Madrid trong hiệp 1. Đến phút 90+3, Lucas Vasquez đã nâng tỷ số lên 2-0 sau đường phản công nhanh.

Thất bại trên sân nhà khiến Barca tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, trong khi Real Madrid xếp ở vị trí thứ 2.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới