Bayern Munich chia điểm trong ngày Bundesliga khởi tranh

18/08/2019 09:06

Robert Lewandowski tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp song Bayern cũng chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Hertha Berlin trên sân nhà ở vòng mở màn Bundesliga.

Robert Lewandowski lập cú đúp vào lưới Hertha Berlin. (Nguồn: Getty Images)

Robert Lewandowski lập cú đúp vào lưới Hertha Berlin. (Nguồn: Getty Images)

Bayern Munich đã khởi đầu Bundesliga 2019-20 không như ý muốn khi chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trước Hertha Berlin ngay tại thánh địa Allianz Arena.

Đây là kết quả khá bất ngờ bởi trước cuộc chạm trán này Hùm xám đang có thành tích vô cùng ấn tượng trước Hertha khi thi đấu trên sân nhà - 19 trận thắng, 5 trận hòa và không để thủng lưới ở 5 lần chạm trán gần nhất.

Ở trận này, Bayern là đội nhập cuộc tốt hơn và tưởng chừng sẽ lại có kết quả tốt trước Hertha khi Robert Lewandowski ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 24 sau đường căng ngang thuận lợi của Serge Gnabry.

Tuy nhiên, Hertha Berlin đã vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút của Dodi Lukebakio và Marko Grujic, để dẫn ngược 2-1 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ Bayern.

Bayern Munich chia diem trong ngay Bundesliga khoi tranh hinh anh 1
Bayern đã phải chia điểm ngay trên sân nhà trước Hertha. (Nguồn: Getty Images)

Sang hiệp 2, đoàn quân của Niko Kovac đã chủ động chơi ép sân, nhưng phải chờ đến phút 60 họ mới có cơ hội rõ ràng khi Lewandowski bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, chân sút người Ba Lan đã sút phạt thành công, gỡ hòa 2-2.

Những phút sau đó, Bayern cố gắng tấn công nhưng không thể tìm được bàn thắng thứ 3, đành chấp nhận rời sân với kết quả hòa 2-2./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới