Bale trở lại Tottenham với Mourinho và vẫn nhận lương khủng

18/09/2020 12:17

Tottenham đã đưa Gareth Bale trở về Premier League thành công với bản hợp đồng mượn 1 năm trị giá 13 triệu bảng (bao gồm cả lương) từ Real Madrid.

Chú thích ảnh

Mourinho rất muốn đưa Bale về Tottenham. Ảnh: DM

 

Theo Daily Mail, Gareth Bale sẽ quay trở lại thi đấu cho Tottenham bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm với giá trị 13 triệu bảng, bao gồm cả lương. Real Madrid vẫn sẽ chịu một phần lương của tuyển thủ xứ Wales. Ngoài ra, sẽ không có cầu thủ nào ra đi theo chiều ngược lại. Trước đó, nhiều báo chí Anh đưa tin Tottenham sẽ để Dele Alli tới Real Madrid.

Chủ tịch Daniel Levy được biết là rất mong muốn tái hợp cùng Bale trong mùa này. Thậm chí, HLV Jose Mourinho đã góp mặt trong buổi đàm phán để thúc đẩy thương vụ sớm được hoàn tất. Tuy chưa xác định thời điểm bản hợp đồng sẽ được công bố nhưng chắc chắn sẽ không xa lúc này.

Thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale sẽ là bản hợp đồng riêng biệt với Sergio Reguilon. Cả hai CLB cũng đang đàm phán về việc chuyển nhượng hậu vệ cánh trái. Thậm chí, thương vụ này bắt đầu được đàm phán trước cả thương vụ của Bale, nhưng HLV Mourinho muốn ưu tiên tuyển thủ xứ Wales hơn. HLV Jose Mourinho coi Bale là con bài chiến thuật cấp bách để gia tăng sức mạnh cho hàng công sau thất bại 0-1 trước Everton ở trận mở màn.

Gareth Bale rời Bắc London cách đây 7 năm với mức phí 90 triệu bảng, cao nhất thế giới lúc đó. Trong 203 lần ra sân cho Tottenham, Bale ghi tới 56 bàn và kiến tạo 58 lần. Ở mùa giải 2012-2013, Bale được nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn; Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội nhà báo bóng đá bình chọn; Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

 

Nguồn: baotintuc.vn

Viết bình luận mới