8 cầu thủ có thể theo chân Sanchez rời MU trong mùa Hè này

01/08/2020 15:20

HLV Solskjaer chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè và việc đầu tiên ông cần làm là giảm tải những lựa chọn không cần thiết.

HLV Solskjaer từng nói rất rõ rằng ông muốn tăng cường chiều sâu cho đội hình MU trong mùa giải tới. Để làm điều đó, chiến lược gia người Na Uy sẽ phải mua thêm khá nhiều bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng này.
 
Để mở đường cho các tân binh, Solskjaer sẽ bán bớt đi những lựa chọn không cần thiết trong đội hình. Alexis Sanchez có lẽ sẽ là cái tên đầu tiên phải khăn gói rời sân Old Trafford.
 
Tiền đạo người Chile đang hạnh phúc ở Inter và từ lâu đã được coi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Nhưng bên cạnh Sanchez, vẫn còn 8 cái tên khác có thể sẽ khăn gói cùng anh rời khỏi MU trong thời gian tới.
 
Chris Smalling
 
Giống như Sanchez, Smalling đã tới Italia Hè năm ngoái theo dạng cho mượn và đang gây ấn tượng tại AS Roma. CLB Serie A đang đàm phán để mua đứt trung vệ này.
 
MU đang muốn giữ mức giá cao nhất có thể cho Smalling. Có lẽ sẽ không có chuyện anh quay về sân Old Trafford vì lúc này trong tay Solskjaer đang có khá nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung vệ.
 
Andreas Pereira
 
Sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã mang đến bầu không khí tích cực cho MU nhưng không phải cho Pereira.
 
Tiền vệ này hầu như không hề được chú ý kể từ khi Fernandes gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 1. Anh bây giờ cũng không phải sự lựa chọn hàng đầu khi Solskjaer đã có sự phục vụ của Paul Pogba.
 
Các cơ hội ra sân của Pereira tại MU đang bị hạn chế nghiêm trọng và sẽ không bất ngờ nếu anh ra đi trong những ngày tới.
 

Chú thích ảnh

 

Marcos Rojo
 
Sanchez và Smalling không phải là những cầu thủ duy nhất được MU đem cho mượn. Marcos Rojo đã trở lại Argentina để thi đấu cho CLB Estudiantes và có vẻ như sẽ ở hẳn lại đây.
 
Đã rất lâu rồi chưa có thông tin gì về tương lai của cầu thủ này. Nhưng giống như Smalling, nếu trở lại MU thì anh sẽ khó cạnh tranh được vị trí ra sân thường xuyên. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất cho cá nhân Rojo là anh nên rời khỏi sân Old Trafford.
 
Diogo Dalot
 
Dalot từng là nhân tố quan trọng dưới thời Mourinho nhưng lại rất mờ nhạt kể từ khi Solskjaer tiếp quản chiếc ghế nóng. Với việc chiến lược gia người Na Uy đang muốn tăng cường hậu vệ cánh, thật khó để thấy Dalot sẽ có cơ hội ra sân trong tương lai.
 
Với tiềm năng và tuổi tác của Dalot, MU cũng đang rất muốn thu về một số tiền tương đối từ việc bán anh để đầu tư cho những hợp đồng mới.
 

Chú thích ảnh

 

Phil Jones
 
Jones hiện là cầu thủ phục vụ lâu nhất cho MU nhưng có thể sẽ sớm ra đi trong thời gian tới. Hậu vệ giàu kinh nghiệm này đã không giành được sự tin tưởng của HLV Solskjaer.
 
Về thứ tự lựa chọn, anh thậm chí đang xếp sau Axel Tuanzebe. Có lẽ đã đến lúc Jones nên tìm một bến đỗ mới sau quãng thời gian 9 năm khoác áo “Quỷ đỏ”.
 

Chú thích ảnh

 

Sergio Romero

 

Mọi con mắt lúc này đang đổ dồn vào vị trí thủ môn của MU. Sự trở lại của Dean Henderson sẽ tiếp thêm lựa chọn dự phòng cho David De Gea nhưng điều đó đồng nghĩa với việc Sergio Romero phải tìm bến đỗ mới.
 
Cầu thủ này được cho đang không hạnh phúc tại MU khi vừa phải nhường vị trí cho De Gea trong trận bán kết FA Cup gặp Chelsea. Anh đang được Newcastle và Everton để mắt tới.
 

Chú thích ảnh

Jesse Lingard

Lingard cuối cùng cũng đã ghi bàn trong trận cuối cùng của mùa giải này. Điều đó có thể giúp cầu thủ người Anh cứu vãn sự nghiệp ở MU, nhưng cũng có thể là tấm vé để giúp anh chuyển tới nơi khác một cách thuận lợi hơn.
 
Nếu phải ra đi, có lẽ Serie A sẽ là điểm đến phù hợp với Lingard. Anh từng thừa nhận đang gặp khó khăn trong cuộc sống cả trong và ngoài sân cỏ. Việc thay đổi môi trường có lẽ sẽ là giải pháp để Lingard tìm lại chính mình.
 

Chú thích ảnh

 

James Garner (cho mượn)
 
Tiền vệ tuổi teen này từng được so sánh với Michael Carrick và đã được Solskjaer đặc biệt chú ý tới. Nhưng với việc MU cần một lực lượng tốt để thi đấu ở Champions League, tiêu chuẩn trong đội sẽ nâng lên và thật khó để Garner có thể chen chân vào đội hình.
 
Garner cần có sự trải nghiệm để người ta có thể đánh giá kỹ càng về anh. Có lẽ việc được cho mượn ở một đội hạng dưới nào đó sẽ giúp ích nhiều cho cầu thủ này.
 
Nguồn: thethaovanhoa.vn

 

Viết bình luận mới