Sở Công thương An Giang tổ chức các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2022
15/02/2022 16:22
Ngày 14-2, Sở Công thương An Giang cho biết, đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam thuộc lĩnh vực ngành công thương năm 2022.

Các hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm).
Với chủ đề: “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới”, thời gian tổ chức thực hiện các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt năm 2022. Trong đó, tập trung vào tháng của ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15-3 và các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng, như: Tết dương lịch, Tết âm lịch, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường...
Sở Công thương An Giang sẽ tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền, phổ biến kiến thức liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; phát hành tờ rơi tuyên truyền; tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng; hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện hoặc tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại. Đồng thời, tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm hành vi sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...
Nguồn: baoangiang.com.vn
Các bài viết cùng chuyên mục
Tập huấn Nghị định 151/2025/NĐ-CP của Chính phủ
Chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh An Giang đi vào hoạt động thông suốt từ ngày 1/7
Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mừng đối thoại giải quyết khiếu nại công dân
Lợi thế biên giới khi mở Cửa khẩu phụ Khánh An - Prek Chrey
Ngành y tế triển khai bệnh án điện tử
Làm bờ kè sai phạm hơn 12,6 tỷ đồng, nhiều người lãnh án
An Giang phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng
Chú trọng “an cư” để “lạc nghiệp” sau hợp nhất tỉnh
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025: Sáng 26/6, thí sinh thi môn Ngữ văn
Đón chào “Ngày hội non sông”