Wonder Woman 1984 tung trailer đầu tiên ngập sắc màu

11/12/2019 15:15

Sau thành công ở phần thứ nhất, Warner Bros. đã xác định Wonder Woman chính là "đầu tàu" cho các dự án tương lai của vũ trụ DC, qua đó khẩn trương cho ra mắt phần tiếp theo.

Kết quả hình ảnh cho Wonder Woman 1984 tung trailer đầu tiên ngập sắc màu

Sau bao ngày chờ mong, các fan của DC cuối cùng đã được mãn nhãn với trailer đầu tiên của "Wonder Woman 1984."

Trong lúc "lắc lư" với điệu nhạc của ca khúc "Blue Monday" từ thập niên 80, người xem được "Chị Đại" của vũ trụ DC dẫn về bối cảnh nước Mỹ năm 1984. Công chúa Diana từ xứ Themyscira đã tìm ra cách hòa nhập với cuộc sống của người phàm, cô có một cuộc sống riêng và vẫn âm thầm bảo vệ công lý. Những ngày tươi đẹp ấy tưởng sẽ kéo dài mãi, cho đến khi có sự xuất hiện của Max Lord-một doanh nhân giàu có và phát minh ra cách thao túng tâm trí người khác. Ngoài ra, rất có thể Wonder Woman sẽ còn phải chống lại một đối thủ đáng gờm khác là Cheetah-một trong những nhân vật phản diện có tốc độ nhanh nhất của vũ trụ DC.

Đáng chú ý, các khán giả sẽ được gặp lại Steve Trevor-người tình của Công chúa Diana đã hy sinh trong phần đầu tiên. Hiện có nhiều giả thiết cho rằng Steve Trevor xuất hiện là do...ảo giác mà Max Lord tạo ra cho Wonder Woman. 

Trailer đầu tiên nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ do cách kết hợp giữa bối cảnh, màu sắc và đặc biệt là nền nhạc gợi nhớ đến những thập niên 80.

"Wonder Woman 1984" đánh dấu lần hợp tác thứ hai sau phần đầu tiên vô cùng thành công của bộ ba đạo diễn tài năng Patty Jenkins, người đẹp Gal Gadot và nam diễn viên Chris Pine, dự kiến khởi chiếu từ 05.06.2020./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới