Vũ điệu ánh sáng Bồ Đào Nha và Thụy Điển trong đêm pháo hoa

11/06/2018 07:26

Tối 9/6, trên sông Hàn, TP. Đà Nẵng, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018 bước vào đêm trình diễn thứ 4 với màn so tài ấn tượng giữa 2 đội pháo hoa của Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Màn trình diễn của đội Thụy Điển trong đêm 9/6. Ảnh: VGP/Thế Phong

Với chủ đề “Nhịp cầu khát vọng”, cả hai đội đã kết hợp những ca khúc sôi nổi và ánh sáng huyền ảo của pháo hoa, dệt nên câu chuyện về ước mơ và khát vọng hướng đến một cuộc sống tươi đẹp được gửi gắm trong những cây cầu nối nhịp đôi bờ.
 

Đến với lễ hội pháo hoa đêm 9/6, khán giả đã cảm nhận một sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê cống hiến lan tỏa khắp không gian bên bờ sông Hàn qua chương trình nghệ thuật được dàn dựng trau chuốt, quy mô, xâu chuỗi hoàn hảo với phần trình diễn pháo hoa ấn tượng của đội Grupo Luso -Bồ Đào Nha và đội Göteborgs FyrverkeriFabrik-Thụy Điển.

Ngay sau những ca khúc, điệu nhảy sôi động mở màn cho đến màn trình diễn pháo hoa, khán giả lại được thưởng thức những giây phút đầy cảm xúc, khi những hình ảnh rực rỡ…

Sau cuộc trình diễn của hai đội Bồ Đào Nha và Thụy Điển đêm 9/6, vòng loại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 đã khép lại sau 4 đêm tưng bừng ánh sáng.

Danh sách đội lọt vòng chung kết sẽ được công bố trong ngày 10/6.

 

Màn pháo hoa của đội Bồ Đào Nha. Ảnh: VGP/Thế Phong

Đêm chung kết diễn ra vào tối 30/6 với chủ đề “Nhịp cầu hữu nghị” sẽ là cuộc so tài của 2 đội có số điểm cao nhất sau 4 đêm thi.  

Hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển:

 

 

 

 

 

Hình ảnh màn pháo hoa của đội Bồ Đào Nha:

 

 

 

Thế Phong (thực hiện)

Nguồn chinhphu.vn

Viết bình luận mới