Sự lên ngôi của những bộ phim phần 2

22/06/2021 14:49

Bộ phim hài hành động "The Hitman's Wife's Bodyguard" (tựa phim chiếu tại Việt Nam: "Vệ sĩ sát thủ 2 - Nhà có nóc") do Lionsgate và Millennium Media phối hợp sản xuất đã dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ trong dịp cuối tuần qua khi thu về 11,67 triệu USD tại 3.331 cụm rạp.

Chú thích ảnh

Ảnh: elcinema.com

Theo số liệu của công ty thống kê điện ảnh Comscore, "The Hitman's Wife's Bodyguard" đã thu về 17,02 triệu USD ở Bắc Mỹ kể từ khi ra rạp ngày 16/6. 

Bộ phim là phần tiếp theo của "The Hitman's Bodyguard" sản xuất năm 2017 và được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích tốt như "The Hitman's Bodyguard". Phần 1 đã đạt doanh thu 75,5 triệu USD ở Bắc Mỹ và hơn 101,1 triệu USD ở thị trường quốc tế.

Do Patrick Hughes đạo diễn, khán giả gặp lại Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson và Salma Hayek trong những vai diễn đã gắn bó với họ trong phần phim đầu tiên. Bên cạnh đó, "The Hitman's Wife's Bodyguard" còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt tên tuổi như Antonio Banderas, Morgan Freeman và Frank Grillo.

Hitman’s Wife’s Bodyguard đã nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình điện ảnh và khán giả bởi sự kịch tính, hấp dẫn. Đây cũng là một trong những lý do khiến bộ phim tự tin bước vào cuộc cạnh tranh với một số "bom tấn" đã và đang trình chiếu vào dịp Hè này. Đạo diễn Patrick Hughes bày tỏ rằng êkip rất vui khi tác phẩm có được sự phản hồi tích cực, nhất là ở thời điểm khó khăn trước những ảnh hưởng từ dịch bệnh. Vị đạo diễn 43 tuổi cho biết mỗi người trong đoàn phim đều ý thức và có trách nhiệm khi cố gắng hoàn thành công việc và mọi nỗ lực bỏ ra đã được khán giả ghi nhận.

Nội dung phần mới sẽ bắt đầu bằng cuộc hành trình của nam nhân vật chính Ryan Michael Bryce, được sự trợ giúp của người bạn Darius Kincaid trên đường giải cứu vợ là Sonia Kincaid. Vô tình biết được một bí mật từ một nhóm mafia nguy hiểm, 3 người đã phải đối mặt trước nhiều khó khăn, hiểm nguy để có thể bảo toàn tính mạng.

Bộ phim kinh dị giả tưởng "A Quiet Place Part II" (tựa phim chiếu tại Việt Nam: Vùng đất câm lặng 2) của hãng Paramount đứng vị trí thứ hai trong bảng danh sách các bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ dịp cuối tuần qua, với doanh thu 125,25 triệu USD trong tuần thứ 4 công chiếu. Tại thị trường quốc tế, bộ phim thu về 15,7 triệu USD trong tuần qua, nâng tổng doanh thu quốc tế lên mức 96,7 triệu USD. Tác phẩm này đã trở thành bộ phim đầu tiên trong kỷ nguyên COVID-19 vượt mốc doanh thu 100 triệu USD ở Bắc Mỹ vào tuần trước. Trước đó, tác phẩm do John Krasinski đạo diễn cũng đã có màn ra mắt kỷ lục, với thành tích 48 triệu USD. Con số 58 triệu USD sau 5 ngày đầu ra mắt là thành tích tốt nhất của một bộ phim kể từ khi đại dịch bùng phát.

Bộ phim của hãng Sony “Peter Rabbit 2: The Runaway” (Thỏ Peter 2 – Cuộc trốn chạy), phần phim tiếp theo của Peter Rabbit ra mắt năm 2018 - đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ trong dịp cuối tuần qua, với 6,1 triệu USD thu về từ 3.346 cụm rạp trong tuần thứ hai công chiếu. Phim đã thu về 20,32 triệu USD tính đến thời điểm hiện tại ở Bắc Mỹ.

“Peter Rabbit 2: The Runaway” tiếp nối các sự kiện ở phần phim trước, Bea và Thomas đã về chung một nhà và bắt đầu kỳ trăng mật. Thỏ Peter cũng trở nên nổi tiếng hơn nhờ những bộ truyện tranh thiếu nhi của Bea. Tuy đã trở thành “sao”, mối quan hệ của anh chàng là Thomas vẫn "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" bởi tính cách nghịch ngợm và hậu đậu. Vì thế, Peter quyết định "bỏ nhà đi bụi" để dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mới.

Vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua lần lượt là "The Conjuring: The Devil Made Me Do It" của Warner Bros. và New Line và "Cruella" của Disney.

Thanh Phương (TTXVN)
Nguồn baotintuc.vn
Viết bình luận mới