Sẽ ra mắt 100 thiết kế trang phục thu đông 2018

10/10/2018 10:08

100 mẫu thiết kế thu đông mới nhất mang phong cách cổ điển châu Âu kết hợp với hơi thở đương đại sẽ được IVY moda giới thiệu trong show diễn Tomorrowland vào ngày 13/10/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

 
Một trong những thiết kế dành cho nữ trong Bộ sưu tập thu đông 2018 

Tại buổi họp báo ngày 9/10/2018, Ban Tổ chức cho biết: Bộ sưu tập Thu Đông 2018 mà IVY giới thiệu trong show diễn Tomorrowland sẽ thể hiện sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ để dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới.

100 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập thu đông 2018 sẽ được chia làm các loại: Thiết kế dành cho nam giới và phái đẹp dạo phố; trang phục dạ hội và thiết kế dành cho trẻ em.

 
Một trong những thiết kế dành cho nam dạo phố của Bộ sưu tập

Năm nay, lần đầu tiên IVY moda trình làng bộ sưu tập dành cho trẻ em. Với sự ra mắt lần này đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, bà Lê Thị Ngọc Linh, Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang IVY moda cho biết: khác với các show diễn trước, show diễn Tomorrowland mang trong mình một sứ mệnh mới đó là sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn mình ra quốc tế của IVY moda. Không chỉ đơn thuần là thời trang công sở, IVY moda khẳng định vị trí đi đầu trong sự định hình phong cách, dẫn dắt xu hướng và phục vụ cho tất cả khách hàng ở mọi giới tính, lứa tuổi./.

Nguồn dangcongsan.vn

Viết bình luận mới