Những ngày văn hóa Hàn Quốc bên bờ sông Hoài

14/10/2018 11:12

Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Hội An 2018 là hoạt động rất ý nghĩa trong mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hàn Quốc nói chung, với TP. Hội An nói riêng.

Ảnh: VGP

Tối ngày 12/10 tại TP. Hội An đã diễn ra sự kiện khai mạc “Những ngày văn hoá Hàn Quốc tại Hội An” với các hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn mang đậm bản sắc của đất nước Hàn Quốc. Cùng với đó là những hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật giữa các nghệ sĩ Hàn Quốc và Hội An cùng với sự tham gia, kết nối giữa người dân và du khách.

Chương trình do Đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam và TP. Hội An tổ chức.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Hội An cho biết: Sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng và chắc chắn mang đến cho người dân Hội An cũng như du khách những cảm xúc, trải nghiệm thú vị về các giá trị văn hoá đặc sắc của  đất nước Hàn Quốc thông qua các tiết mục biểu diễn nhạc cụ dân tộc, nghệ thuật đương đại, nghệ thuật dân gian; giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc….

Hội An đang là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, đặc biệt là khách Hàn Quốc, hoạt động lần này sẽ góp phần thu hút ngày càng đông hơn các du khách Hàn Quốc đến với thành phố bên bờ sông Hoài.

Quan trọng hơn, Hội An sẽ càng khẳng định được vị thế là một thành phố có sự hội nhập quốc tế sâu rộng; là nơi kết nối các nền văn hóa trên tinh thần hảo hữu, bác ái.

Những ngày văn hóa Hàn Quốc tại Hội An 2018 sẽ diễn ra từ 12-13/10.

Nguồn chinhphu.vn

Viết bình luận mới