Lý An thực hiện cách mạng công nghệ trong 'Đàn ông Song Tử'

13/10/2019 17:17

Đàn ông Song Tử (Gemini) của Lý An “phá vỡ” mọi quy chuẩn khi tạo nên một con người hoàn toàn bằng kĩ xảo, với nhân vật bản sao của Will Smith được nhào nặn bằng công nghệ kỹ thuật số.

Nhân vật bản sao của Will Smith được nhào nặn bằng công nghệ ký thuật số. (Nguồn: Skydance)

Nhân vật bản sao của Will Smith được nhào nặn bằng công nghệ ký thuật số. (Nguồn: Skydance)

Sau những cột mốc mang tính đột phá của điện ảnh thế giới như "Brokeback Moutain," "Ngọa hổ tàng long" hay "Cuộc đời của Pi," đạo diễn gốc Đài Loan Lý An tiếp tục cho thấy ông luôn  'đi trước thời đại' khi sử dụng những công nghệ chưa từng có trong "Gemini" (tựa Việt là Đàn ông Song Tử).

Đây là bộ phim “phá vỡ” mọi quy chuẩn trước đây trong thế giới điện ảnh khi thực hiện điều không tưởng là tạo nên một con người hoàn toàn bằng kĩ xảo. Theo đó, nhân vật Junior – bản sao của Will Smith trong phim – được nhào nặn bằng công nghệ kỹ thuật số, thay vì sử dụng diễn viên đóng thế hay hóa trang để Will Smith trẻ lại.

Chưa hết, phim sử dụng công nghệ quay phim 4K khiên mọi thước phim có độ sắc nét tới mức nhìn rõ đến từng chân tơ kẽ tóc của diễn viên.

Trong "Đàn ông Song Tử," Will Smith thủ vai Henry Brogan, một sát thủ có khả năng bắn tỉa chính xác mục tiêu di động ở cách 2km. Trong phi vụ cuối cùng, Brogan phát hiện điều bất thường khiến lương tâm anh cắn rứt và quyết tìm ra sự thật, dù có phải đối diện với cái chết.

Ly An thuc hien cach mang cong nghe trong 'Dan ong Song Tu' hinh anh 1
Hình ảnh trong Gemini chân thực đến từng chân tơ kẽ tóc nhờ công nghệ quay phim hiện đại

Và trong hành trình tìm kiếm sự thật đó, Brogan phải đối mặt với sát thủ có những khả năng giống anh tới kỳ lạ. Khi Brogan phát hiện ra đối thủ chính là một phiên bản vô tính thời trẻ của chính mình, anh dần khám phá ra âm mưu đen tối ở phía sau.

Ngoài Will Smith, "Đàn ông Song Tử" còn có sự góp mặt của Clive Owen, Benedict Wong và Mary Elizabeth Winstead (10 Cloverfield Lane). Kịch bản được chắp bút bởi những tên tuổi đã tạo nên nhiều siêu phẩm phiêu lưu, khoa học - viễn tưởng như Darren Lemke (Shazam!, Jack the Giant Slayer), David Benioff (Game of Thrones) và Billy Ray (The Hunger Games). Người chiến thắng 10 giải Emmys - Jerry Bruckheimer (series Pirates of the Caribbean) giữ vị trí chỉ đạo sản xuất.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới