Lễ hội múa rối TP. Hồ Chí Minh lần 2 sẽ diễn ra ngày 27 - 29/12

12/12/2019 14:39

Từ ngày 27 - 29/12, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Lễ hội múa rối TP. Hồ Chí Minh lần 2, năm 2019 với chủ đề “Ước mơ xanh”.

Đó là thông tin Đại diện Ban tổ chức Lễ hội múa rối TP Hồ Chí Minh lần 2 cung cấp cho báo chí trong buổi họp báo tổ chức vào chiều 10/12.

Lễ hội là dịp để người dân và du khách có không gian vui chơi, giải trí trong những ngày cuối tuần. Từ đó, giúp họ hiểu biết nhiều hơn về di sản văn hóa múa rối nước của Việt Nam.

Họp báo thông tin về Lễ hội. (Ảnh Hoàng Quân) 

Nhằm mang đến một không gian văn hoá đậm sắc màu rực rỡ như Carnival, trong Lễ hội sẽ tổ chức hoạt động diễu hành, tất cả các nghệ sĩ đến từ các Đoàn Nghệ thuật rối Việt Nam sẽ hóa trang rực rỡ di chuyển 2 bên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ trên nền âm nhạc sôi động.

Trong thời gian tổ chức Lễ hội, Ban tổ chức còn có các hoạt động sôi nổi và phong phú như: phát động cuộc thi online hình ảnh check-in và selfie; trò chơi tương tác, giao lưu, hướng dẫn làm rối… với các Đoàn nghệ thuật múa rối đến từ khắp nơi trên cả nước.

Theo đó, các chương trình biểu diễn trong lễ hội sẽ dành 50% thời gian cho việc tương tác, giao lưu với du khách, người dân. Khán giả sẽ được mời lên sân khấu trải nghiệm, tìm hiểu về văn hóa múa rối nước của Việt Nam./.

 

Nguồn: dangcongsan.vn

Viết bình luận mới