Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival sẽ diễn ra đêm 13 - 14/8

10/08/2022 16:05

Chiều 9/8, tại buổi họp báo về chương trình Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival, ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam - đơn vị thực hiện chương trình Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival cho biết: Trong hai đêm 13 và 14/8, tại Công viên châu Á thành phố Đà Nẵng, người dân và du khách sẽ có những “đêm không ngủ” với Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival (DEC) do Tập đoàn Sun Group tổ chức.

Chú thích ảnh
Ban tổ chức công bố thông tin về các nghệ sỹ quốc tế sẽ biểu diễn trong lễ hội tại họp báo.

Tham gia chương trình Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival, người dân, du khách sẽ được tự do tham quan, vui chơi tại Công viên châu Á với các trò chơi cảm giác mạnh thuộc top đầu thế giới và thỏa thích tận hưởng các đêm âm nhạc đỉnh cao của dòng nhạc điện tử nổi tiếng thế giới đến từ 5 dòng nhạc: Dân gian đương đại, EDM, Pop, Rock và Hip hop gắn với thiết kế sân khấu ấn tượng để lồng ghép một cách khéo léo với yếu tố lịch sử, văn hóa của thành phố Đà Nẵng.

Điểm nhấn của chương trình này chính là sân khấu với thiết kế biến Vòng quay mặt trời tại Công viên châu Á - Asia Park của Sun Group tại Đà Nẵng thành một cánh cổng thời gian kì bí, đưa khán giả chu du qua dòng chảy thời gian, dưới sự dẫn dắt của những TOP DJMAG lừng danh thế giới.

Dự kiến sẽ có trên 40 nghệ sĩ quốc tế và trong nước luân phiên trình diễn trong 2 đêm và sẽ có các màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại Vòng quay Sun Wheel trong công viên. Dự kiến, chương trình sẽ thu hút 10.000 khách tham dự và đây là một trong số những sự kiện hiếm hoi tại Đà Nẵng quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế đông đảo.

“Tôi mong những lễ hội âm nhạc điện tử sẽ là điểm đến vui chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như đưa hình ảnh Thành phố Sông Hàn trở nên ngày càng nổi bật, là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch châu Á; qua đó góp phần sớm khôi phục và đẩy mạnh phát triển ngành Du lịch, một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố” ông Nguyễn Hoàng Long cho hay.

Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016 và đã thu hút đông đảo khán giả tham gia, đặc biệt là giới trẻ; lễ hội đã đem tới một không gian âm nhạc sôi động, hiện đại với sự trình diễn của nhiều DJ, ca sĩ nổi tiếng.

Tin, ảnh: Trần Lê Lâm (TTXVN)
Nguồn baotintuc.vn
Viết bình luận mới