Giới thiệu về Việt Nam trong ngày quốc tế Pháp ngữ tại Malaysia

07/04/2018 13:14

Ngày 4/4, các hoạt động kỷ niệm Ngày quốc tế Pháp ngữ đã được tổ chức tại Trường Đại học quốc tế Help ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.

Diễn giả từ Đại sứ quán Việt Nam chụp ảnh chung với các thính giả (Ảnh: Lê Hòa/Vietnam+)



Tham gia các hoạt động kỷ niệm này, Đại sứ quán Việt Nam tại Kuala Lumpur đã có buổi giới thiệu về Việt Nam với các sinh viên, học sinh người Malaysia đang theo học tiếng Pháp.

Trước khoảng 2.000 thanh, thiếu niên, đại diện Đại sứ quán Việt Nam đã giới thiệu bằng tiếng Pháp về đất nước, con người, văn hóa-xã hội Việt Nam, những thành tựu trên các lĩnh vực nhất là lĩnh vực kinh tế của Việt Nam, cũng như giới thiệu về tiềm năng du lịch của Việt Nam, đồng thời trả lời các câu hỏi của các thính giả.

Phần giới thiệu của Đại sứ quán Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều bạn trẻ Malaysia. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra cho diễn giả của Việt Nam, trong đó tập trung vào cuộc sống, văn hóa của Việt Nam.

Bên cạnh đó, giới trẻ Malaysia cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm tới việc đi du lịch Việt Nam, bày tỏ mong muốn được đi thăm các thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Cố đô Huế./.

Nguồn vietnamplus.vn
 

Viết bình luận mới