Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" tại Yên Bái

27/05/2019 08:18

Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" đã diễn ra trong hai ngày 25 - 26/5 tại Đèo Khau Phạ (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) - một trong bốn điểm bay dù lượn đẹp nhất Việt Nam.

Ảnh minh họa

Festival dù lượn "Bay trên mùa nước đổ" do Câu lạc bộ Vietwings Hà Nội, UBND tỉnh Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch Yên Bái, UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp tổ chức.

Tại sự kiện này, các phi công trong và ngoài nước sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm. Cùng với đó, du khách cũng có thể đăng kí bay đôi cùng các phi công trên những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ - một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm ở Mù Cang Chải. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức bay trình diễn, bay đôi cho du khách nhằm tạo điều kiện cho ai có niềm đam mê với bộ môn này hoặc muốn trải nghiệm cảm giác bay lơ lửng trên bầu trời có cơ hội tham gia thử sức.

Cùng với hoạt động bay dù lượn, huyện Mù Cang Chải tổ chức gian hàng trưng bày các sản phẩm địa phương (Khèn Mông, mật ong, rượu thóc La Pán Tẩn, chè Púng Luông…); trưng bày, giới thiệu sách, ấn phẩm du lịch; tổ chức hội thi Múa Khèn, múa khăn và các tuor du lịch cộng đồng phục vụ du khách.

Nguồn chinhphu.vn

Viết bình luận mới