Dàn Hoa hậu, Á hậu vào bệnh viện tổ chức Trung Thu cho trẻ em nghèo

25/09/2018 09:31

Cuối tuần vừa qua, ngay khi đặt chân về đến Hà Nội, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Phương Nga đã cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú trao quà Trung Thu cho các em nhỏ tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Á hậu Phương Nga thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi. (Ảnh: Trường Nguyễn)


Cả ba cô gái đều giản dị trong trang phục thường ngày, cùng các tình nguyện viên học sinh, sinh viên đã mang tới hàng trăm phần quà ý nghĩa cũng như thăm hỏi gia đình các bệnh nhi.

Các người đẹp đều chung mong muốn các em bị bệnh hiểm nghèo, các em đang nằm điều trị và các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn được vui Tết Trung Thu trong không khí tràn ngập yêu thương và nụ cười.

(Ảnh: Trường Nguyễn)


Hoạt động này với Mỹ Linh và Thanh Tú đã trở nên quen thuộc trong mỗi dịp Trung thu nhưng với Á hậu Phương Nga đây là lần đầu tiên cô tham gia hoạt động ý nghĩa này tại chính quê hương mình.

Phương Nga chia sẻ: “Nga cảm thấy rất vui khi đã mang được những món quà nhỏ và sự ấm áp đến cho các bé tại bệnh viện Xanh Pôn. Ngay sau đăng quang, Nga cũng đã tặng quà và tổ chức Trung Thu cho trẻ em khuyết tật tại Thành phố Hồ Chí Minh, còn đây là hoạt động thiện nguyện đầu tiên của Nga tại nơi mình sinh ra và lớn lên. Chắc chắn, trong hành trình dài sắp tới Nga sẽ tiếp tục hoạt động vì cộng đồng và xã hội nhiều hơn, cùng chia sẻ đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.”

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: vietnamplus.vn

 

Viết bình luận mới