Cuộc thi ảnh “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội”

13/04/2018 13:52

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng ảnh nghệ thuật trong các cuộc thi ảnh về Thủ đô Hà Nội, Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Hà Nội lần thứ 48 năm 2018 với chủ đề “Cuộc sống ngoại thành Hà Nội”.

Vẻ đẹp của làng cổ Đường Lâm. (Ảnh minh họa: Thế Dương)

Cuộc thi dành cho tất cả các hội viên, các nghệ sỹ chuyên và không chuyên đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội, với mong muốn những người cầm máy có điều kiện sáng tạo mở rộng hơn trong các mảng đề tài khác nhau về Hà Nội.

“Cuộc sống ngoại thành Hà Nội” phản ảnh về các nội dung: phong cảnh nông thôn; danh lam thắng cảnh; di tích lịch sử; làng nghề, phong tục, tập quán truyền thống, các lễ hội có nét văn hóa đẹp; con người Hà Nội trong đời sống văn hóa, văn minh, thanh lịch; con người trong phong trào xây dựng nông thôn mới theo 19 tiêu chí (Hà Nội dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới); cảnh quan, cuộc sống đô thị của quận Hà Đông và thị xã Sơn Tây...

Mỗi tác giả được gửi dự thi tối đa 8 file ảnh đơn và chỉ được dùng một tên, một địa chỉ để gửi ảnh (nếu tác giả dùng nghệ danh thì phải ghi kèm theo tên trong chứng minh thư). Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả, tác phẩm của mình. Nếu tác giả nào vi phạm, ban tổ chức sẽ loại toàn bộ số ảnh của tác giả đó mà không phải báo trước. Tác giả tự tải ảnh dự thi lên trang thông tin điện tử cuộc thi của Hội: www.anhnghethuathanoi.com.             

Ban Tổ chức sẽ nhận các tác phẩm dự thi từ nay đến hết ngày 10/6/2018 tại Văn phòng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội (19 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Lễ trao giải và khai mạc triển lãm dự kiến được tổ chức vào ngày 3/8/2018, tại Nhà Thông tin triển lãm Hà Nội (45 phố Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội)./.

Nguồn: dangcongsan.vn

Viết bình luận mới