Bậc thầy dương cầm Myra Melford lần đầu tiên trình diễn ở Việt Nam

24/08/2019 07:08

“Đen và trắng” sẽ đưa khán giả vào không gian nhạc jazz hứng khởi với những màn trình diễn mang sắc thái tương phản: vừa tinh tế, dịu dàng vừa bùng nổ, cuồng nhiệt.

Nghệ sỹ dương cầm Myra Melford. (Ảnh:BTC)

Nghệ sỹ dương cầm Myra Melford. (Ảnh:BTC)

Một trong những bậc thầy dương cầm hiện nay trên thế giới - nghệ sỹ Myra Melford sẽ tới Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc với chủ đề “Đen và trắng.”

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 24/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

“Đen và trắng” sẽ đưa khán giả vào không gian nhạc jazz hứng khởi. Sử dụng tên gọi của hai màu sắc tương phản làm chủ đề chính, đêm nhạc thể hiện tinh thần ngẫu hứng trong lối chơi nhạc của nghệ sỹ Myra Melford: lúc mạnh mẽ, cuồng nhiệt, khi phiêu du lãng đãng trên từng phím đàn.

Đại diện ban tổ chức cho biết, ở “Đen và trắng,” nghệ sỹ dương cầm Myra Melford sẽ kết hợp cùng các cộng sự (nghệ sỹ bass Stomu Takeishi và nghệ sỹ trống Rudy Royston) mang tới những màn trình diễn mang sắc thái tương phản ấn tượng: vừa tinh tế, dịu dàng vừa bùng nổ, nhiều màu sắc.

“Đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn ở Việt Nam mặc dù trước đây, tôi đã từng đến Việt Nam du lịch. Đó là chuyến đi ấn tượng với nhiều trải nghiệm thú vị. Cảnh sắc Việt Nam rất đẹp, con người Việt Nam rất thân thiện, cởi mở,” nghệ sỹ Myra Melford chia sẻ.

Nghệ sỹ Myra Melford (sinh năm 1957) tiếp xúc với piano từ năm 3 tuổi. Kể từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật chuyên nghiệp đến nay, Myra Melford đã sở hữu một gia tài âm nhạc phong phú (hơn 20 album trong tư cách là trưởng nhóm hoặc đồng trưởng nhóm), nhiều lần hợp tác với các nghệ sỹ âm nhạc sáng tạo hàng đầu thế giới như Dave Douglas, Ben Goldberg…./.

 

Nguồn: vietnamplus.vn

Viết bình luận mới